หนุ่มใหญ่ดิ่งคอนโดฯ ตายคาสระน้ำบ้านข้างๆ ขาขาดห้อยค้างหลังคา

หนุ่มใหญ่ดิ่งคอนโดฯ ตายคาสระน้ำบ้านข้างๆ ขาขาดห้อยค้างหลังคา

หนุ่มใหญ่ดิ่งคอนโดฯ ตายคาสระน้ำบ้านข้างๆ ขาขาดห้อยค้างหลังคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยหนุ่มใหญ่เครียดปัญหาสุขภาพ กระโดดคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ร่างตกกระแทกสระว่ายน้ำข้างบ้าน ขาขาดห้อยค้างบนหลังคา

(21 ก.ย.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ก่อนที่ร่างจะตกใส่สระว่ายน้ำในบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเดี่ยวหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 19 พบร่างชายเสียชีวิตอยู่ภายในสระว่ายน้ำของบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่บริเวณหลังคาผ้าใบที่อยู่เหนือสระว่ายน้ำได้ฉีกขาดเป็นรู พบชิ้นส่วนขาข้างหนึ่งติดข้างอยู่บนนั้น ส่วนสภาพศพที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ แขนขาหักผิดรูป ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพลวัฒน์ อายุ 55 ปี เป็นนักธุรกิจด้านการส่งออก

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่บนคอนโดมิเนียม 23 ชั้นที่ตั้งอยู่ข้างบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยพบว่ามีห้องพักอยู่ที่ชั้นสูงสุด เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินหรือต่อสู้แต่อย่างใด อีกทั้งยังไม่พบจดหมายหรือข้อความสั่งเสียลาตายเป็นหลักฐาน

ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกว่าได้ยินเสียงอะไรบางอย่างตกกระแทกเสียงดัง แต่ก็หาต้นตอไม่พบ กระทั่งแม่บ้านประจำคอนโดมิเนียมได้เข้าไปในห้องพักของผู้เสียชีวิต เพื่อส่งอาหารเช้า เนื่องจากผู้เสียชีวิตป่วยเป็นโรคทางกล้ามเนื้อ เดินไม่ค่อยสะดวก และค่อนข้างเครียดกับอาการป่วยของตัวเอง

เมื่อแม่บ้านไม่พบเห็นผู้เสียชีวิต จึงได้ช่วยกันตามหากับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กระทั่งมาพบว่าเป็นศพอยู่ในสระว่ายน้ำบ้านข้างๆ คอนโดมิเนียม เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาความเครียดเรื่องอาการป่วย ขณะที่ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook