เมียหลวงโหดร่วมมือชู้รัก จ้างมือปืน 2 แสน ดักยิงผัวนักธุรกิจดับ

เมียหลวงโหดร่วมมือชู้รัก จ้างมือปืน 2 แสน ดักยิงผัวนักธุรกิจดับ

เมียหลวงโหดร่วมมือชู้รัก จ้างมือปืน 2 แสน ดักยิงผัวนักธุรกิจดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปืนลอบยิงเสี่ยนักธุรกิจค้าไม้ดับ สอบสวนเมียทั้ง 4 คน ที่แท้เป็นฝีมือเมียหลวงร่วมมือกับกิ๊กจ้างวานฆ่า

(21 ก.ย.) ตำรวจ สภ.คลองท่อม คุมตัว นางวิไล อายุ 48 ปี และ นายกิตติศักดิ์ หรือ ชาย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็น 2 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฆ่า นายสวาส หมั่นเพียร อายุ 48 ปี นักธุรกิจรับซื้อไม้ยางพารารายใหญ่ใน อ.คลองท่อม ซึ่งเป็นสามีของนางวิไล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.61 บนถนนสายบ้านคลองปิ้ง-บ้านควนใต้ หมู่ 6 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ รวมทั้งจุดที่มีการวางแผนฆ่า และจุดที่คนร้ายนำปืนไปทิ้ง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ในพื้นที่ อ.คลองท่อม เนื่องจากสืบทราบว่าทั้ง 2 คน ร่วมกันฆ่าผู้ตาย โดยจับกุมทั้ง 2 คน ได้ที่บ้าน และคุมตัวมาสอบสวนตั้งแต่ช่วงเช้าวันเดียวกัน นายกิตติศักดิ์ รับสารภาพว่าร่วมกับนายวาสนา หรือ เฉ ซึ่งยังหลบหนี ลงมือสังหารนายสวาส โดยนายกิตติศักดิ์ เป็นคนลงมือลั่นไกสังหารผู้ตาย ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ส่วนนายวาสนา เป็นคนขับรถ ยย. มีนางวิไล ซึ่งสนิทกับนายวาสนา เป็นคนบงการ จ้างวานในราคา 200,000 บาท

พ.ต.อ.ภาสกร เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบประวัติผู้ตาย พบว่าผู้ตายมีภรรยาด้วยกัน 4 คน โดยนางวิไล เป็นภรรยาหลวง ตำรวจสอบสวนภรรยาทุกคนของผู้ตาย จนพบเบาะแสการโอน จ่ายเงินของนางวิไล มีความผิดปกติ เนื่องจากหลังผู้ตายเสียชีวิตได้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ นางวิไล ได้ขายทรัพย์สินหลายรายการของผู้ตาย ได้เงินประมาณ 300,000 บาท และมีการจ่ายเงิน 200,000 บาท ออกจากบัญชี จากนั้นตรวจสอบหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติมโดยเฉพาะการใช้โทรศัพท์ ของนางวิไล ก็พบความผิดปกติ

นอกจากนี้ยังสืบทราบว่าผู้ตายเพิ่งจดทะเบียนสมรสกับนางวิไล ก่อนเสียชีวิตประมาณ 2 ปี และทำประกันชีวิตเป็นเงิน 600,000 บาท ซึ่งเงินประกันดังกล่าวมีนางวิไล เป็นผู้รับ รวมทั้งตรวจสอบพบว่านางวิไล กับนายวาสนา ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กันก่อนจะเกิดเหตุ ประกอบกับชุดสืบสวนได้ตัวพยานปากสำคัญ ที่ทราบว่ากลุ่มคนทั้ง 3 คน มีการตกลงกันให้ฆ่าผู้ตาย จึงคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบสวน จนยอมเปิดปากรับสารภาพดังกล่าว ส่วนผู้ต้องหาอีกคนคือนายวาสนา ยังหลบหนี

ต่อมาตำรวจคุมตัวทั้ง 2 คนส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนนางวิไล ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มคือ เป็นผู้ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิดไม่ว่าด้วยการใช้จ้างวานหรือยุยงส่งเสริม คุมตัวไว้ที่ สภ.คลองท่อม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายวาสนา ที่ยังหลบหนี ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook