ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดคลิปเสียงคล้าย "ทนายดัง" ตุกติกคืนเงินลูกค้า

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดคลิปเสียงคล้าย "ทนายดัง" ตุกติกคืนเงินลูกค้า

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดคลิปเสียงคล้าย "ทนายดัง" ตุกติกคืนเงินลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ทนายความชื่อดัง เป็นประธาน ได้เปิดเผยคลิปเสียงคลิปหนึ่ง ที่มีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งสนทนาผ่านโทรศัพท์กับผู้ชาย ที่เสียงคล้ายทนายชื่อดังอีกคน ซึ่งผู้หญิงคนนี้กำลังเจรจาขอเงินมูลค่า 500,000 บาทคืน ตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงกันก่อนหน้านี้ว่า หากทนายเดินเรื่อง "ต่างกรรม" ให้ไม่ได้ ก็จะคืนเงินทั้งหมด

"ถ้าในเมื่อทำตรงนี้ให้เราไม่ได้ ก็ต้องขอเงินคืนมา เพราะว่าพี่ไปกู้แบงก์เขามา พี่ต้องเอาเงินไปคืนเขา แล้วพี่ๆ น้องๆ ปรึกษากันว่า ไม่ต้องไปดิ้นรนอะไรแล้ว ได้แค่ไหนก็แค่ไหน ยิ่งดิ้นไป มองแล้วยิ่งเข้าตัว ยิ่งเจ็บตัว" ลูกค้า พูด

ทนายขอหัก 100,000 ลูกค้าต่อลดครึ่งหนึ่ง

ทนายความที่อยู่ในคลิปนี้ บอกว่า ขอหักค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 100,000 บาท เพราะว่าลูกค้ารายนี้เข้ามาปรึกษาตนหลายครั้ง แต่ลูกค้ารายนี้ได้ต่อรองลดครึ่งหนึ่ง เป็น 50,000 บาท แต่ทนายรายนี้ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า ตนมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 50,000 บาท แต่ลูกค้ารายนี้ยังยืนยันที่จะขอลด เนื่องจากเป็นเงินมูลค่ามาก

"เดี๋ยวผมโอนคืนพี่เลย 400,000 แล้วก็จบนะครับ" 

"พี่ขอสัก 50,000 ไม่ได้เหรอคะ"

"พี่ ผมมีค่าใช้จ่ายเยอะครับ นะ มันเยอะกว่า 100,000 หนึ่งอีกนะครับ นะพี่นะ"

"อันนี้เรียนตามตรงนะว่า ปรึกษาพี่ๆ น้องๆ แล้วบอกว่า..."

"อะ ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมคืนให้ครับ นะ ตามนั้นเลย"

ลูกค้าสาวพยายามพูดเพื่อขอร้องให้ลดเงินค่าใช้จ่ายที่ทนายจะขอหัก แต่ทนายคนนี้ตัดบทว่า "อ้า โอเค พี่ไม่ต้องพูดต่อละ เดี๋ยวไว้นัด แล้วก็มาเซ็นเอกสาร แล้วก็คืนเงินนะครับ อาทิตย์หน้า พี่นัดเข้ามา"

แฉต่อ ทนายดังดึงเกมคืนเงิน อ้างขอเวลารวบรวม

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมยังได้โพสต์คลิปเสียงอีกคลิปหนึ่ง เมื่อ 3 ชั่วโมงก่อนหน้า เป็นคลิปเสียงที่บันทึกการสนทนาของทนายความและลูกค้าทั้ง 2 คนนี้ โดยทนายความคนดังกล่าวบอกว่าจะคืนเงินลูกค้า 400,000 บาท แต่ลูกค้าไม่ยอม ยืนยันขอเงินคืน 450,000 บาท เนื่องจากไม่ได้ทำเรื่อง "ต่างกรรม" ให้ตน

หลังจากคุยกันได้สักพัก ทนายคนนี้ ก็ตกลงที่จะคืนเงิน 450,000 ให้ลูกค้า แต่ขอเวลารวบรวมเงินมาก่อน โดยไม่ได้บอกว่าเมื่อใด ทำให้ลูกค้ารายนี้กดดันให้ทนายพูดกำหนดเวลาคืนเงินที่ชัดเจนออกมา แต่ทนายมีน้ำเสียงไม่แน่ใจ ก่อนจะบอกว่า ขอเวลา 2 เดือน ทำให้ลูกค้าไม่พอใจ และพูดกดดันต่อไป จนทนายบอกว่า จะคืนภายใน 1 เดือน ก่อนที่จะวางสายไป

>> นครบาลตั้งกรรมการสอบ ปมตำรวจช่วย "เอมี่ อาเมเรีย" ให้หลุดคดียา
>> โดนป้ายสี "ทนายษิทรา" จ่อควง "เอมี่ อาเมเรีย" ยื่นเอกสารคดียาเสพติดให้ตำรวจ
>> "อัจฉริยะ" เตรียมปิดชมรมช่วยเหยื่ออาชญากรรม คาดหนีดราม่า หลังโดน "ทนายตั้ม" แฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook