สาวดวงกุด! ขี่ จยย.ถูกกระบะแซงสิบล้อไม่พ้นพุ่งชนกระเด็นตกข้างทางดับอนาถ

สาวดวงกุด! ขี่ จยย.ถูกกระบะแซงสิบล้อไม่พ้นพุ่งชนกระเด็นตกข้างทางดับอนาถ

สาวดวงกุด! ขี่ จยย.ถูกกระบะแซงสิบล้อไม่พ้นพุ่งชนกระเด็นตกข้างทางดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ย. 61 )  ร.ต.อ.ดำฉลวย สำคัญยิ่ง  ร้อยเวร สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง  รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมังกร ระยอง  ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชน รถจักรยานยนต์  ที่ถนนสาย 11 หมู่ 7 ตำบลมะขามคู่ อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียง ทางเข้า บริษัท แมทชีลซัพพลาย พบ รถจักรยานยนต์  ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขมษ 731 จังหวัดร้อยเอ็ด  ตกลงไปอยู่ในป่าหญ้าริมทาง  สภาพล้อหน้าบิดงอ แฮนด์ทั้งสองข้างคด หน้ากากหน้าแตก ไฟหน้าแตกละเอียด 

ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ  ในเวลาต่อมา นางสาวจรรยา  อายุ 23 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน ต.ดินดำ อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด  สภาพนอนหงายอยู่ในป่าหญ้า บริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์  มีเลือดไหลออกจำนวนมาก แขนซ้ายหัก ขาขวาหัก นอนหายใจรวยริน  และผู้บาดเจ็บหยุดหายใจ

โดยอาสาสมัครกู้ภัยมังกร ช่วยทำ CPR  ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น  ในเวลาต่อมารถพยาบาลจาก รพ.นิคมพัฒนา มาถึงจุดเกิดเหตุแพทย์ที่มากับรถลงไปช่วยทำการปฐมพยาบาลต่อ แต่ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก และมีอาการบอบช้ำภายใน โดยเจ้าหน้าที่พยาบาลจึงรีบเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่ง รพ. แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและเสียเลือดมากจึงเสียชีวิตที่ รพ.ในเวลาต่อมา

โดย ประชาชนผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า เห็นรถยนต์กระบะ เชฟโรเลต สีดำ (จำหมายเลขทะเบียน ไม่ได้)  ขับแซงรถบรรทุกสิบล้อขึ้นไป และชนประสานงา กับรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งสวนมาอย่างเต็มแรง ทำให้รถจักรยานยนต์และคนขับ กระเด็นตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ    

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียง และ ตามเส้นทางที่คาดว่า รถยนต์กระบะ จะใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี เพื่อติดตามนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ คันดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook