อลังการ "เคน ธีรเดช" ซื้อที่บนเกาะฮอกไกโด 12 ไร่ สร้างบ้านพักตากอากาศ

อลังการ "เคน ธีรเดช" ซื้อที่บนเกาะฮอกไกโด 12 ไร่ สร้างบ้านพักตากอากาศ

อลังการ "เคน ธีรเดช" ซื้อที่บนเกาะฮอกไกโด 12 ไร่ สร้างบ้านพักตากอากาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพระเอกสุดฮอตตลอดการจริงๆ สำหรับ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ สามีสุดหล่อของ หน่อย บุษกร ผู้จัดละครคนเก่งของช่อง 3 บอกเลยว่าครอบครัวเล็กๆ นี้เป็นครอบครัวที่น่ารักสุดๆ ลูกชายทั้ง 2 คน น้องคุณ น้องจุน ค่อยเติบโตมีออร่าความหล่อไม่แพ้คุณพ่อเลยจริงๆ  

จะเห็นว่าหากว่างเมื่อไหร่พ่อแม่ลูกจะแท็คทีมกันไปเที่ยวอยู่เป็นประจำ และประเทศที่ เคน ธีรเดช ชื่นชอบที่จะไปท่องเที่ยวมากที่สุดนั่นคือ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น 

เพราะอากาศที่ดีและมีหิมะปกคลุมขาวโพลนในฤดูหนาวมีกิจกรรมให้เล่นสกีได้

ด้วยเหตุผลนี้เอง เคน ธีรเดช จึงได้ตัดสินใจควักเงินซื้อที่กว่า 12 ไร่สร้างบ้านพักตากอากาศไว้ให้ครอบครัวได้บินไปพักผ่อนกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา 

รายการเสือสิงห์กระทิงซ่า เคน ธีรเดช เผยซื้อที่สร้างบ้านพักตากอากาศที่ฮอกไกโด

ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยไว้ใน รายการเสือสิงห์กระทิงซ่า ทางช่อง 3 โดยบอกว่า "ซื้อไว้ให้ครอบครัวครับ เป็นความชอบส่วนตัวคือผมชอบประเทศญี่ปุ่น ที่เมื่อก่อนสิบกว่าปีที่แล้วมาเที่ยวฮอกไกโดกับคุณหน่อยแล้วบอกว่า หากเป็นไปได้ถ้ามีเงินอยากมาซื้อบ้านที่นี่ และวันหนึ่งเรามีโอกาสก็เลยซื้อเก็บไว้ ตอนแรกเราซื้อหลังเล็กๆ ก่อนแล้วก็ขายไป จนมาซื้อที่และได้สร้างบ้านของตัวเอง เราได้จ้างสถาปนิกมาออกแบบให้เลยเป็นไปในแบบที่เราชอบเลยครับ" 

ก่อนหน้านี้ เคน ได้เล่าถึงที่ดินที่ซื้อในญี่ปุ่นไว้เช่นกัน "ซื้อตั้งนานแล้วครับที่นิเซโกะ ที่ซื้อที่นี่เพราะเหมือนเราไปอยู่กับครอบครัว อารมณ์ไปต่างจังหวัด เป็นสถานที่ ที่เด็กๆ เขาสามารถทำกิจกรรมได้ บวกกับตัวผมเองชอบเล่นสโนว์บอร์ดด้วย ดังนั้นก็ตั้งใจว่าอาจจะได้ไปในช่วงที่ว่าง แต่ไม่ถึงกับย้ายถิ่นฐานนะ เพราะอยู่ที่นั่นไม่มีงานทำ ไม่มีเงิน ต้องทำงานที่นี่ครับ"

>>"เคน ธีรเดช" เคลียร์ข่าวเม้าท์ สะสมที่ดินในญี่ปุ่น แค่ซื้อไว้สำหรับใช้พักผ่อน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อลังการ "เคน ธีรเดช" ซื้อที่บนเกาะฮอกไกโด 12 ไร่ สร้างบ้านพักตากอากาศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook