รถครอบครัวตกสะพานจมน้ำดับ 3 ศพ ญาติขับตามมาช่วยทันเพียงชีวิตเดียว

รถครอบครัวตกสะพานจมน้ำดับ 3 ศพ ญาติขับตามมาช่วยทันเพียงชีวิตเดียว

รถครอบครัวตกสะพานจมน้ำดับ 3 ศพ ญาติขับตามมาช่วยทันเพียงชีวิตเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถครอบครัวตกสะพานที่กำลังก่อสร้าง จมน้ำครึ่งคัน ดับคาที่ 3 ศพ ญาติขับตามกันมาช่วยทันเพียงชีวิตเดียว

(22 ก.ย.) ร.ต.อ.บุญเลิศ มุขดาสนิท ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังจันทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรจังหวัดระยอง (191) ว่ามีอุบัติเหตุรถตกสะพานชุมแสง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณทางหลวงหมายเลข 344 (ถนนบ้านบึงแกลง) หลัก กม.ที่ 78 ฝั่งขาเข้า อำเภอแกลง หมู่ 2 ตำบลชุมแสง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง จึงแจ้งไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลวังจันทร์ พร้อมสมาคมบูรพารวมใจ และ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดระยอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แวน ยี่ห้ออีซูซุ ไทยรุ่ง สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ษฬ 9498 กรุงเทพฯ ตกอยู่ร่องกลางสะพาน สภาพหลังคายุบ ด้านหน้าพังยับเยิน จมอยู่ในน้ำ จึงใช้รถเคนยกเพื่อนำรถขึ้นมา ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ข้างตัวรถทราบชื่อคือ นางจงรักษ์ อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบทำการช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลวังจันทร์ จากการกู้ซากรถยังพบร่างผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายนพ อายุ 58 ปี เป็นผู้ขับขี่ นางจุรีย์ อายุ 57 ปี และ ด.ช.ธนกฤต อายุ 6 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.วังจันทร์

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองขับรถตามกันมาจากกรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปบ้านที่จังหวัดจันทบุรี ก็ทิ้งช่วงห่างกันพอสมควร จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนที่อยู่ในช่วงการปรับปรุงซ่อมแซม ตนมาถึงก็ได้เห็นรถคันดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุตกลงไปบริเวณใต้สะพานจึงรีบวิ่งไปดู พบเห็นรถจมอยู่ในน้ำประมาณครึ่งคัน และเห็นมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างรถ จึงรีบแจ้งเหตุไปยังศูนย์วิทยุ 191 ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ระบุสาเหตุที่แน่ชัด แต่อาจจะเกิดจากความไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับมีฝนตกในช่วงเวลาดังกล่าว เพราะบริเวณนั้นมีการก่อสร้างซึ่ง ลักษณะการเกิดเหตุรถมีรอยเบรคเป็นทางยาวและชนกับแท่งคอนกรีตที่กั้นไว้ อย่างไรก็ตามต้องทำการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook