"หนุ่มวัย 36 ปี" หายลึกลับกว่า 10 วัน หลังมาบำบัดอาการติดสุราที่สำนักปฏิบัติธรรม

"หนุ่มวัย 36 ปี" หายลึกลับกว่า 10 วัน หลังมาบำบัดอาการติดสุราที่สำนักปฏิบัติธรรม

"หนุ่มวัย 36 ปี" หายลึกลับกว่า 10 วัน หลังมาบำบัดอาการติดสุราที่สำนักปฏิบัติธรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 ก.ย. 2561 อาสามูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์ กว่า 20 นาย เดินเท้าเข้าไปในป่าเพื่อค้นหานายอำนาจ ดอกแย้ม อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดระยอง ที่เดินทางมาปฏิบัติธรรม

และรักษาตัวอยู่ที่สถานปฏิบัติธรรมพระศรีพรหมญาณ หมู่ 1 ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ และได้หายตัวไปกว่า 10 วันแล้ว โดยญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์

นายธีรศักดิ์ พรหมบุญ อายุ 63 ปี ชาวบ้านอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ลูกศิษย์ของสถานปฏิบัติธรรมพระศรีพรหมญาณ เปิดเผยว่า นายอำนาจ ดอกแย้ม เป็นชาวจังหวัดระยอง มีอาการติดสุรา จึงได้เดินทางมาปฏิบัติธรรมกับทางสำนักปฏิบัติธรรมแห่งนี้ เพื่อใช้ธรรมะในการรักษา

โดยได้เดินทางมากับพี่สาว ในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงวันของวันที่ 13 ก.ย.2561 หลังจากที่รับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้ว นายอำนาจได้ปลีกตัวเดินออกไปที่พัก ซึ่งแต่ละคนคิดว่านายอำนาจคงจะไปนอนพัก

กระทั่งช่วงเย็นพี่สาวจะตามมากินอาหารเย็นไม่เห็น จึงได้ออกตามหาในบริเวณใกล้เคียงซึ่งเป็นป่าแต่ก็ไม่พบ หลังจากหายไปเกิน 24 ชั่วโมงแล้วจึงได้ไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ท่าพล อ.เมืองเพชรบูรณ์

จากนั้นจึงได้ระดมคณะศิษย์วัดออกติดตามค้นหาอีก แต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิร่โพธิ์เพชรบูรณ์เพื่อช่วยออกตามหา

นายธีรศักดิ์ พรหมบุญ เปิดเผยต่อว่า นายอำนาจสูงประมาณ 165 ซม.น้ำหนักประมาณ 60 กก. เป็นคนนิสัยเรียบร้อย พูดจาอ่อนหวาน แต่มีอาการติดสุรา บางครั้งก็จะมีอาการช็อก ชักเกร็ง

ในวันที่หายตัวไปสวมเสื้อคอกลม แขนสั้น สีเหลือง ด้านหน้ามีตัวหนังสือภาษาอังกฤษสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมรองเท้าแตะแบบคีบ ท่านใดที่พบตัวหรือทราบเบาะแส แจ้งได้ที่ 084-1802661

สำหรับสำนักปฏิบัติธรรมพระศรีพรหมญาณ ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ป่าเลา อ.เมืองเพชรบูรณ์ อยู่บริเวณเชิงเขาเทือกเขาเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นภูเขาที่เป็นป่าโปร่ง เป็นผืนป่าที่ค่อนข้างกว้างเชื่อมต่อระหว่างอำเภอเมืองกับอำเภอเขาค้อ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "หนุ่มวัย 36 ปี" หายลึกลับกว่า 10 วัน หลังมาบำบัดอาการติดสุราที่สำนักปฏิบัติธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook