"อัจฉริยะ" หอบหลักฐานชงกองปราบฯ มีตำรวจช่วย "เอมี่" หลุดคดี

"อัจฉริยะ" หอบหลักฐานชงกองปราบฯ มีตำรวจช่วย "เอมี่" หลุดคดี

"อัจฉริยะ" หอบหลักฐานชงกองปราบฯ มีตำรวจช่วย "เอมี่" หลุดคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ทนายอัจฉริยะ" หอบหลักฐานชงกองปราบฯ มีตำรวจช่วย "เอมี่ อาเมเรีย" เล็งฟ้องใน 3 วัน จ่อร้อง อสส. พร้อมปูด "กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่น" กุมความลับทนายดัง-วิ่งล้มคดี

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้ ตนได้เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม และมอบหลักฐานเรื่องขบวนการวิ่งเต้นคดีของ “เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” อดีตดารานักแสดงชื่อดัง ให้กับ ผบช.น.

โดยภายใน 3 วันตนเองจะมีการดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับขบวนการวิ่งเต้นคดี ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนจะเป็นข้อหาอะไร อยู่ระหว่างพิจารณา แต่มั่นใจว่าจะเป็นข้อหาหนัก ทั้งนี้เชื่อว่าตำรวจคนนี้เป็น 1 ในผู้ร่วมขบวนการ เป็นพยานที่ผู้ต้องหาใช้ต่อสู้คดี ซึ่งปรากฏหลักฐานในชั้นการเบิกความของศาล ทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดี แต่สามารถทำให้มีผลกับคดีความได้

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า จากกรณีที่คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง คดีของ เอมี่ อาเมเรีย เรียกให้ตนเองมาสอบปากคำในวันที่ 26 กันยายนนั้น ตนจะไม่เดินทางไปพบ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนชุดคณะกรรมการตามที่ได้ร้องขอไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ที่จะเดินทางไปร้องต่ออัยการสูงสุดขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้ความเป็นธรรมในการพิจารณาคดีนั้น เพื่อมอบหลักฐานที่ตนเองมี ซึ่งเชื่อมโยงถึงอัยการด้วย รวมถึงขบวนการนี้มีทั้งข้าราชการและพลเรือน รวมถึงบุคคลที่แอบอ้างตัวเป็นอัยการให้อธิบดีอัยการพิจารณา

นอกจากนี้ตนยังมีพยานบุคคล คือ “กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่นบาท” ซึ่งเป็นพยานบุคคลสำคัญ ที่กุมความลับเรื่องนี้รวมถึงความลับของทนายคนดังด้วย ซึ่งจะเก็บไว้เปิดเผยในภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook