ผลดีเอ็นเอตอกย้ำชัด "ฤๅษีตาไฟ" ข่มขืนสาวอายุ 17 ล่าสุดเก็บตัวเงียบ

ผลดีเอ็นเอตอกย้ำชัด "ฤๅษีตาไฟ" ข่มขืนสาวอายุ 17 ล่าสุดเก็บตัวเงียบ

ผลดีเอ็นเอตอกย้ำชัด "ฤๅษีตาไฟ" ข่มขืนสาวอายุ 17 ล่าสุดเก็บตัวเงียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีชาวพิการฉายา "ปู่ฤๅษีตาไฟ" ถูกแจ้งข้อหาข่มขืนสาว 17 ปี ล่าสุดตำรวจได้รับผลดีเอ็นเอแล้ว ยืนยนผลตรงกับผู้ต้องหา ย้ำชัดเอี่ยวข่มขืนจริง

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ปกครองของ นางสาวบี (นามสมติ) อายุ 17 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.เมืองศรีสะเกษ ระบุว่าถูก นายสุรสิทธิ์ หรือ ปู่ฤๅษีตาไฟ ชายคนพิการที่อ้างตัวเป็นร่างทรง ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในวันที่ 26-27 สิงหาคม

ความคืบหน้าล่าสุด ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รับผลตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นดีเอ็นเอที่เก็บจากร่างกาย (ช่องคลอด) ของ นางสาวบี ผู้เสียหาย ที่ส่งไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 จังหวัดนครราชสีมา พบว่าผลดีเอ็นเอตรงกับดีเอ็นเอของนายสุรสิทธิ์ ประกอบกันก่อนหน้านี้ แพทย์โรงพยาบาลภูสิงห์ก็เพิ่งยืนยันว่าพบร่องรอยผ่านการร่วมเพศในร่างกายของนางสาวบี

>> ผลตรวจดีเอ็นเอเด็กสาว 17 มีรอยร่วมเพศจริง รอผลยัน "ฤๅษีพิการ" เอี่ยวขืนใจ

ส่วนทางด้านคดีความ นายสุรสิทธิ์ หรือ ปู่ฤๅษีตาไฟไ ด้ครบกำหนดฝากขังผัดที่ 2 เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2561 แต่เนื่องจากตรงกับวันอาทิตย์ นายสุรสิทธิ์จึงได้ไปยื่นขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 กันยายน แล้ว ศาลจังหวัดศรีสะเกษอนุญาตให้ประกันตัวผัดที่ 3 แล้ว

โดยหลังจากได้รับผลตรวจดีเอ็นเอแล้ว และผลดีเอ็นเอตรงกับดีเอ็นเอของนายสุรสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ได้แจ้งข้อหาอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วนให้เสร็จสิ้น และเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมสรุปสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการเพื่อส่งฟ้องต่อศาล คาดว่าจะส่งสำนวนต่อพนักงานอัยการได้ภายในสัปดาห์หน้านี้

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของนายสุรสิทธิ์ หรือ ปู่ฤๅษีตาไฟ ยังคงเก็บตัวอยู่ที่บ้านและปิดบ้านเงียบ พ่อแม่ของนายสุรสิทธิ์ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชนอีก บอกเพียงว่าจะไปสู้กันที่ศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook