เจอพิกัดร้านสะดวกซื้อในคลิปฉาว ซ่อนแบงก์พันลูกค้า ตร.เร่งเก็บหลักฐาน

เจอพิกัดร้านสะดวกซื้อในคลิปฉาว ซ่อนแบงก์พันลูกค้า ตร.เร่งเก็บหลักฐาน

เจอพิกัดร้านสะดวกซื้อในคลิปฉาว ซ่อนแบงก์พันลูกค้า ตร.เร่งเก็บหลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านสะดวกซื้อในคลิปฉาว ซ่อนเงินแบงก์พันลูกค้าเอาไว้ ก่อนอ้างว่าจ่ายแค่แบงก์ร้อย หลังซีพีออกมาแถลง ตร.ยังเก็บหลักฐาน-ปิดปากเงียบ ส่วนลูกค้ายังอุดหนุนต่อเนื่อง

จากกรณีที่เป็นประเด็นร้อนแรงในโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้แชร์ภาพวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นหญิงสูงวัยได้ซื้อของในร้านตามปกติ เมื่อนำมาคิดเงินกับพนักงาน หยิบธนบัตร 1,000 บาทส่งให้ แต่พนักงานมีการแอบซ่อนเงินไว้ ก่อนจะถอนให้ตามปกติและบอกว่า ลูกค้าจ่ายธนบัตร 100 บาทมาเมื่อสักครู่นี้ กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

>> ชาวเน็ตโชว์คลิป กลโกง "สาวเซเว่น" รับแบงก์พัน แต่โกหกลูกค้าเป็นแบงก์ร้อย

>> ซีพีฯ สั่งสอบพร้อมลงดาบไล่ออกพนักงานขี้ฉ้อ หลังชาวเน็ตแชร์คลิปสนั่นเมือง

ขณะที่ในเวลาต่อมา ทางสำนักบริหารสื่อสารและประชาสัมพันธ์ บมจ.ซีพี ออลล์ ได้เผยแพร่เอกสารชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมกับขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน และจะดำเนินการลงโทษโดยไล่ออกทันทีที่ตรวจสอบแล้วเสร็จ

ทั้งนี้ บริษัทจะพยายามแก้ไขปรับปรุงการกวดขันพนักงานให้รัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้รัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก โดยตรวจสอบข้อมูลและพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นร้านของดีลเลอร์ ตั้งอยู่ภายในสถานีจำหน่ายน้ำมัน ปตท.สาขาป่าบอน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง โดยการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องของตัวบุคคลที่กระทำผิด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่ร้านสะดวกซื้อแห่งดังกล่าว เบื้องต้นได้พยายามสอบถามข้อมูลกับผู้จัดการร้าน แต่ก็ไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพราะต้องให้สำนักงานใหญ่เป็นผู้ให้ข้อมูลเท่านั้น ขณะที่ผู้จัดการปั๊มน้ำมันก็ปฏิเสธให้ข้อมูลเช่นเดียวกัน อ้างว่าต้องรอให้เจ้าของปั๊มน้ำมันออกมาชี้แจงเอง

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าบอน เจ้าของคดี ก็เดินทางมาตรวจสอบเก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ เพราะยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน แต่บรรยากาศโดยรวมของร้านสะดวกซื้อ ก็ยังคงเปิดให้บริการและมีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาใช้บริการต่อเนื่องต่อทั้งวันเช่นเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook