งามอย่างไทย "ตั๊ก บงกช" ออกแบบชุดผ้าไทย ใส่เจิดจรัสในชิคาโก

งามอย่างไทย "ตั๊ก บงกช" ออกแบบชุดผ้าไทย ใส่เจิดจรัสในชิคาโก

งามอย่างไทย "ตั๊ก บงกช" ออกแบบชุดผ้าไทย ใส่เจิดจรัสในชิคาโก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะหนังเรื่อง Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย กำลังเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในต่างแดน ทำให้ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงคนเก่งอย่าง ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ได้รับโอกาสดีๆ ในการนำหนังไปแสดงในต่างแดน

ซึ่งเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตั๊ก บงกช ได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ BIFAN 2018 (The 22nd BUCHEON INTERNATIONAL FANTASTIC FILM FESTIVAL) ที่ประเทศเกาหลีใต้ วันนั้นเธอได้สวมใส่ชุดผ้าไทยสีเหลืองอร่ามสร้างความประทับใจให้กับชาวต่างชาติไปแล้ว

>>"ตั๊ก บงกช" เดินพรมแดงในชุดผ้าไหมเหลืองอร่าม สวยตระการตามาก

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ผู้กำกับฯ คนเก่ง ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ Asian Pop-Up Cinema 2018 ที่เมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา ซึ่งภาพยนตร์ Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย ได้รับเชิญเข้าฉายในวันที่ 26 กันยายนนี้ สร้างความดีใจให้กับเธอเป็นอย่างมาก ซึ่ง ตั๊ก นอกจากจะเตรียมพร้อมในเรื่องของงานแล้ว เธอยังได้เตรียมชุดเพื่อสวมใส่ไปในงานอีกด้วย โดย ตั๊ก บงกช ได้เลือกนำผ้าไทยมาตัดเย็บ ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนออกแบบเอง และถ่ายทอดข้อความไว้ว่า 

"ผ้าไหมทอมือลายตุ้มบายศรี ความหมายถึงการเรียกขวัญ หรือ การสู่ขวัญของชาวอีสาน ผ้าไหมไทย Thai Silk ผ้าไหมทอมือ สำหรับงานเข้าร่วมทาน Dinner พบปะกับสื่อภาพยนตร์จากที่ต่างๆ เเละงานเลี้ยงที่คนไทยในชิคาโกจัดขึ้นเพื่อให้การต้อนรับฉันในวันนี้ เเละในวันนี้ฉันเลือกใส่ผ้าไหม เเละการออกเเบบรองเท้าผ้าไหมของน้อง @topurk สวยงามมากใส่สบาย และฉันถือกระเป๋าของเเม่ ร้านเมืองไหม" 

พร้อมกับบอกด้วยความภาคภูมิใจว่า "ผ้าไหมไทยในเมืองชิคาโก ผ้าไหมทอมือลายตุ้มบายศรี ความหมายถึงการเรียกขวัญ หรือ การสู่ขวัญของชาวอีสาน ผ้าสวยตัดเย็บ ออกเเบบโดยฉัน ตัดโดย @topurk ผ้าของ @muengmai.thaisilk2016"

หลายๆ คนเห็นฝีมือและการสวมใส่ชุดไทยของ ตั๊ก บงกช แล้วต่างร่วมปลื้มใจไปกับเธอด้วย 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ งามอย่างไทย "ตั๊ก บงกช" ออกแบบชุดผ้าไทย ใส่เจิดจรัสในชิคาโก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook