"หนิง ปณิตา" เผยซีรีส์ "เลือดข้นคนจาง" ไม่เหมือนครอบครัวสามี วอนขอพื้นที่ส่วนตัว

"หนิง ปณิตา" เผยซีรีส์ "เลือดข้นคนจาง" ไม่เหมือนครอบครัวสามี วอนขอพื้นที่ส่วนตัว

"หนิง ปณิตา" เผยซีรีส์ "เลือดข้นคนจาง" ไม่เหมือนครอบครัวสามี วอนขอพื้นที่ส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่นิ่งๆ ก็โดนโยงชะงั่น สำหรับ หนิง ปณิตา ที่หลายคนมองว่า ซีรีย์เลือดข้นคนจางสร้างมาจากครอบครัวของ จิน-รินทร์ ธรรมวัฒนะ ซึ่งเป็นสามีของตัวเอง ล่าสุดงาน Cathy Doll Present Magic Moment with Peck Palitchock  ที่ หนิง เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า

"พอทราบเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วบังเอิญได้ไปอ่านบทสัมภาษณ์ของผู้จัดเขาก็บอกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไร ถ้าเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรา"

เรารู้สึกอย่างไรบ้าง?

"ใจเขาใจเรา ถ้าสมมติว่าใครโดนเขาก็คงไม่แฮปปี้ มันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเขียนหรือมาพัวพัน คุณจินเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ฉะนั้นเขาควรจะมีพื้นที่ของเขา"

อั้ม พัชราภา ไม่สบาย?

"คุณอั้มไม่สบายวันก่อนหน้าที่จะเข้าโรงพยาบาล เป็นไข้ แล้วมะตูมมาถึงก็เอายาให้กิน แต่จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับยามะตูมหรอก แต่เราอำเล่นว่ามะตูมวางยา แต่คือเป็นการไม่สบายปกติเป็นไข้หวัด ปกติเพื่อนจะเป็นคนแข็งแรง แต่เวลาไม่สบายก็จะดูเหนื่อย"

"ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าแพ้ยา แต่โดยอีกวันที่หมอวินิจฉัยแล้ววันนั้นเราไม่ได้อยู่ด้วย เลยไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าเป็นอะไร แต่อาการไม่ค่อยดีตั้งแต่วันที่เจอกันตอนกลางคืนแล้ว วันนั้นเราก็ผื่นขึ้นเหมือนกัน ต่างคนต่างใส่แขนยาวไป เราไปฟังผลเลือดเราเองจากโรงพยาบาล แล้วก็รู้ว่าเพื่อนไปโรงพยาบาลใกล้กัน เลยแวะไปเยี่ยมตอนเย็น แต่วันรุ่งขึ้นเราไปไม่ได้เพราะออกกอง แต่ตอนนี้แข็งแรงดีแล้ว"

มีคนพิเศษไปเฝ้าข้างเตียงไหม?

"เราไม่ทราบเลย วันที่ไปโรงพยาบาลตอนกลางคืนก็มีหนิง แต่อีกวันหนิงออกกองเพื่อนจะรู้เลยว่าเราจะขาดการติดต่อ เวลาเพื่อนคุยกันในกลุ่มมันเยอะเราไม่ได้นั่งไล่อ่าน เพื่อนรู้ว่าจะเจอเราต่อเมื่อเราส่งข้อความเข้าไปว่าให้โปรโมทละครให้ด้วย แต่เรื่องอื่นแทบจะไม่ได้คุยเลย เราไม่ทราบรายละเอียดเลย แต่เพื่อนรักใครเราก็รักหมดแหละ แต่รักเพื่อนอยู่กับเพื่อนดีที่สุดแล้ว"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "หนิง ปณิตา" เผยซีรีส์ "เลือดข้นคนจาง" ไม่เหมือนครอบครัวสามี วอนขอพื้นที่ส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook