สังคมกดดัน "มด หน้าลาย" มอบตัว รับทำร้ายสาว ปัดลากไปข่มขืน

สังคมกดดัน "มด หน้าลาย" มอบตัว รับทำร้ายสาว ปัดลากไปข่มขืน

สังคมกดดัน "มด หน้าลาย" มอบตัว รับทำร้ายสาว ปัดลากไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มด หน้าลาย" เข้ามอบตัวแล้ว หลังทนกระแสสังคมไม่ไหว หนีกบดานอยู่พื้นที่ราชบุรี สารภาพทำร้าย-ชิงโทรศัพท์หญิงสาว แต่อ้างไม่ได้ฉุดข่มขืน 

จากกรณีหญิงสาวอ้างว่ามีคนร้ายเป็นชายหนุ่มสักลายเต็มใบหน้า สะกดรอยตามออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองกาญจนบุรี ก่อนจะตามประกอบทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนกระทำชำเรา แต่ขัดขืนและวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้ทัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว คือ นายประสาน หรือฉายา "มด หน้าลาย" ชาวจังหวัดราชบุรี โดยเจ้าตัวได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะทนแรงกดดันจากสังคมไม่ไหว อีกทั้งถูกกระจายกำลังติดตามตัวด้วย

>> ล่า “มด หน้าลาย” ฉุดสาวปล้ำ-เพื่อนโต้เป็นคนดี แค่ติดคุกแต่เด็ก

โดยหลังจากการสอบปากคำแล้ว จึงได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ณ จุดเกิดเหตุ ที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาล 5 และบริเวณหอพักแห่งหนึ่งในซอยแสงชูโต 28 ที่คนร้ายได้นำเอาโทรศัพท์ที่ชิงมาจากหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายไปเก็บไว้

จากการสอบสวน มด หน้าลาย รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิง กระทั่งเมามายและเห็นหญิงสาวรายดังกล่าวมีรูปร่างหน้าตาดี จึงพยายามเข้าไปใกล้ แต่ด้วยความเมาจึงไปเหยียบเท้าของหญิงสาวไป ทำให้ถูกด่าทอ

เมื่อสถานบันเทิงปิด จึงออกมาดักรอหญิงสาว ก่อนจะขี่รถติดตามไปและรอให้หญิงสาวทาวข้าวเสร็จ ต่อมาหญิงสาวได้จอดแวะโทรศัพท์ที่จุดป้ายรถเมล์หน้าโรงเรียนเทศบาล 5 ตนจึงตรงเข้าไปก่อเหตุ โดยชิงเอาโทรศัพท์มือถือมา ก่อนจะชักกุญแจรถและใช้กำปั้นชกเข้าไปที่ใบหน้าและท้องของหญิงสาวหลายครั้ง แล้วขี่รถหลบหนีไป ซึ่งคำรับสารภาพได้ขัดกับคำให้การของหญิงสาวผู้เสียหาย ที่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก มด หน้าลาย มาก่อน

ขณะที่ พันตำรวจโทนราวุธ คำวันดี รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า เบื้องต้น จะได้คุมตัว มด หน้าลาย ไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้บาดเจ็บสาหัสและชิงทรัพย์ ส่วนเรื่องของการพยายามข่มขืนนั้น จะต้องสอบปากคำหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายอีกครั้งก่อน จึงแจ้งข้อหากับนายประสานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook