ลื่นกันเป็นแถว...โคลนโสโครกเป็นเหตุ รถยนต์สัญจรผ่านลื่นไถลพลิกคว่ำเจ็บระนาว

ลื่นกันเป็นแถว...โคลนโสโครกเป็นเหตุ รถยนต์สัญจรผ่านลื่นไถลพลิกคว่ำเจ็บระนาว

ลื่นกันเป็นแถว...โคลนโสโครกเป็นเหตุ รถยนต์สัญจรผ่านลื่นไถลพลิกคว่ำเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคลนปนเปื้อนเคมีบรรจุถุงบิ๊กแบคส่งกลิ่นเหม็น ถูกทำร่วงหล่นอยู่กลางท้องถนนทำรถยนต์สัญจรผ่านพากันลื่นไถลพลิกคว่ำเจ็บระนาว บนถนน 304 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย เป็นผู้โดยสารรถตู้สายเอกมัย-อรัญประเทศ ขณะกระบะอีก 2 คันตกถนนลงไปตามกัน

วันที่ 25 ก.ย. 61 เวลา 15.30 น. ร.ต.ท.สุนทร สายโสภา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ราชสาส์น จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำจำนวนหลายคันบนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 96-97 ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าอรัญประเทศ จึงเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โดยสารสายเอกมัย-อรัญประเทศ-โรงเกลือ สีขาวหมายเลขทะเบียน 10-0650 สระแก้ว พุ่งตกจากถนนลงไปยังในคูน้ำข้างทางจนทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวน 9 ราย ถูกลำเลียงนำส่งไปทำการรักษายังที่ รพ.พนมสารคาม

และมีรถยนต์กระบะคันหมายเลขทะเบียน บน-3061 ฉะเชิงเทรา รถยนต์กระบะหมายเลขทะเบียน บษ-8414 พิษณุโลก เสียหลักพุ่งตกลงไปยังในร่องกลางถนนต่อเนื่องตามกัน

ขณะที่บนถนนพบกองดินเลนที่แตกกระจัดกระจายออกมาจากถุงบิ๊กแบคขนาดใหญ่ คาดว่าถูกรถบรรทุกทำตกหล่นไว้เกลื่อนพื้นถนนเลนด้านขวาสุด แต่ไม่พบรถบรรทุกคันต้นเหตุที่ทำถุงดินเลนตกหล่นลงมาในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพนมสารคามพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แขวงการทางฉะเชิงเทรา จึงได้ช่วยกันเก็บปาดนำดินเลนออกไปจากพื้นผิวจราจร ซึ่งถุงดินโคลนดังกล่าวส่งกลิ่นเหม็นฉุนมากคล้ายกลิ่นกะปิ ซึ่งอาจเป็นโคลนปนเปื้อนสารเคมีที่กำลังถูกส่งไปกำจัด

จากการสอบถามนายสุรยุทธ์ สมรักษ์ อายุ 47 ปี คนขับรถตู้โดยสารกล่าวว่า ได้ขับรถออกมาจากสถานีขนส่งเอกมัยในกรุงเทพฯ มาตามเส้นทางตามปกติ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตัวรถได้เกิดอาการส่ายไปมา

ทราบภายหลังว่าล้อรถเหยียบดินเลนที่ถูกทำตกหล่นอยู่บนพื้นถนนและทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปยังในคูน้ำข้างทางดังกล่าว โดยขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารนั่งมาบนรถจำนวน 6-7 คนโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลื่นกันเป็นแถว...โคลนโสโครกเป็นเหตุ รถยนต์สัญจรผ่านลื่นไถลพลิกคว่ำเจ็บระนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook