ชายเพี้ยนง้างไม้ตีหัวชายแก่ ขณะจูงจักรยานรอข้ามถนน จนล้มคว่ำ! (คลิป)

ชายเพี้ยนง้างไม้ตีหัวชายแก่ ขณะจูงจักรยานรอข้ามถนน จนล้มคว่ำ! (คลิป)

ชายเพี้ยนง้างไม้ตีหัวชายแก่ ขณะจูงจักรยานรอข้ามถนน จนล้มคว่ำ! (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปวงจรปิดวินาทีชายสติไม่สมประกอบถือท่อนไม้เดินเข้าไปตีหัวชายชรา ขณะจูงจักรยานยืนรอข้ามถนนแบบไม่ตั้งตัว จนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางสายตาประชาชนที่ผ่านไปมาต่างตื่นตกใจ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหนีไป หลังรับแจ้งตำรวจระดมกำลังออกติดตาม และสามารถรวบตัวได้ทันควัน

วันที่ 25 ก.ย. 61 ได้มีผู้ใช้ยูทูปรายหนึ่ง เผยแพร่คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเตือนภัยว่า อยู่ดีๆ อาจจะถูกตีโดยไม่รู้ตัว ซึ่งในคลิปดังกล่าวเป็นภาพวินาทีขณะเกิดเหตุคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชายสติไม่สมประกอบอายุประมาณ 50 กว่าปี สวมเสื้อยืนสีดำแขนสั้น

ชายดังกล่าวเดินถือท่อนไม้เดินเข้าไปตีศีรษะชายชราอายุประมาณ 60 ปีทางด้านหลังอย่างแรง ขณะที่ลุงกำลังจูงจักรยานยืนอยู่ข้างเสาไฟฟ้า เพื่อรอข้ามถนนที่บริเวณแยกในเขตเทศบาล ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ตรงข้ามกับธนาคารกรุงไทย โดยที่ไม่ตั้งตัวจนทำให้ลุงคนที่ถูกตีศีรษะเสียหลักล้มลงกับพื้นถนน

สร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง จากนั้นลุงพยายามจะยกรถจักรยานขึ้นแต่ไม่สามารถยกขึ้นได้เพราะคาดว่าน่าจะถูกตีอย่างรุนแรงจนมีอาการมึนงง จึงได้คลานมานั่งหน้าร้านซักผ้า ก่อนที่จะมีหนุ่มพลเมืองดีเข้าไปช่วยยกรถจักรยานขึ้น และพานำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจรักษา

ซึ่งเหตุการณ์ที่ขึ้นก็สร้างความงุนงงให้กับทั้งคุณลุงเคราะห์ร้ายที่ถูกตีศีรษะ และผู้ที่พบเห็น เพราะไม่มีใครคาดคิดว่ายืนอยู่ดีๆ จะมีใครที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เดินเข้ามาใช้ไม้ตีแบบไม่ทันระวังตัว หลังก่อเหตุชายคนดังกล่าวก็วิ่งหลบหนีไปในซอยหลังวัดจำปา

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ได้รับแจ้งก็ระดมกำลังออกติดตามเพราะเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะไปก่อเหตุทำร้ายคนอื่นซ้ำอีก โดยเจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามไปจนถึงหลังหอสมุดเทศบาลประโคนชัย

พบชาดังกล่าวเข้าไปซ่อนตัวในป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปชาร์จจับกุมตัวอย่างทุลักทุเล จากนั้นก็ควบคุมตัวไปสอบถามที่โรงพัก แต่ชายคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่องคาดว่าน่าจะมีอาการป่วยทางจิต จึงได้นำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook