สลด!! เคอิโงะ ตรอมใจกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลัง พ่อญี่ปุ่น ปัดไม่ยอมมา

สลด!! เคอิโงะ ตรอมใจกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลัง พ่อญี่ปุ่น ปัดไม่ยอมมา

สลด!! เคอิโงะ ตรอมใจกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลัง พ่อญี่ปุ่น ปัดไม่ยอมมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูน้อย "เคอิโงะ" ซึมเศร้าหนัก หลังถูก "พ่อญี่ปุ่น" ปฏิเสธไม่ยอมเดินทางมาหา ผวจ.พิจิตรเร่งส่งแพทย์-นักจิตวิทยาดูแล ด้าน "ป้า" เผยเด็กน้อยบ่นเพ้อ "พ่อไม่รักหนู" เจ้าตัวโอดชีวิตนี้ไม่ต้องการสิ่งใดนอกจาก "ความรักของพ่อ"

นายสมชัย หทยตันติ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เปิดเผยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม กรณี ด.ช.เคอิโงะ ซาโต อายุ 9 ขวบ ซึ่งติดตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น จนทางสถานทูตญี่ปุ่นสามารถติดต่อนายคัทซูมิ ซาโต ผู้เป็นพ่อได้แล้ว แต่นายคัทซูมิยังไม่สามารถเดินทางมาพบได้โดยไม่บอกเหตุผล ทำให้ ด.ช.เคอิโงะผิดหวังเป็นอย่างมากนั้นว่า ล่าสุดวันนี้ได้รับ

รายงานว่า ด.ช.เคอิโงะไม่สบาย เกิดอาการเครียด ตัวร้อน นอนไม่หลับ เพราะทนคิดถึงพ่อไม่ไหวอีกทั้งไม่ยอมรับประทานอาหารด้วย จึงส่งแพทย์และนักจิตวิทยาดูแลแล้ว นอกจากนี้ ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ให้ดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จึงได้ประสานสถานทูตญี่ปุ่นว่านายคัทซูมิจะโทร.มาเมื่อไหร่ หรือต้องการโทร.เป็นการส่วนตัว ก็พร้อมทำตาม

ด้านนางปัทมา จุตพิศ ป้าของ ด.ช.เคอิโงะ กล่าวว่า ด.ช.เคอิโงะมีอาการซึม เพราะเศร้าโศกเสียใจ ไม่ยอมกินข้าวกินปลา เกิดอาการเครียดไม่ยอมหลับนอน นอนดึก กระสับกระส่าย บ่นอย่างเดียวว่า "พ่อไม่รักหนูถึงไม่ยอมมาหา พ่อทิ้งแล้ว" รู้สึกเสียใจมากที่เห็นหลานเป็นแบบนี้

ด.ช.เคอิโงะกล่าวว่า "รู้สึกเสียใจมากจนนอนไม่หลับ หลังจากรู้ว่าพ่อยังไม่มีเวลาที่จะมาพบได้ เสียใจและหมดกำลังใจที่พ่อไม่รักผมแล้ว ลืมผมแล้ว ผมบอกพ่อแล้วว่า ผมไม่ต้องการสิ่งใด แม้แต่การเลี้ยงดูจากพ่อ เพียงขอความรักจากพ่อ และอยากกอดพ่อเท่านั้น"

พล.ต.สนั่นกล่าวว่า สาเหตุที่นายคัทซูมิยังไม่กล้ามาตอนนี้ เพราะกำลังเป็นข่าวดัง แต่มั่นใจว่านายคัทซูมิคงต้องมาพบลูกชายและรับไปอยู่ด้วยอย่างแน่นอน แต่คงต้องใช้เวลา ช่วงนี้ชาวพิจิตรก็ดูแลเด็กคนนี้ไปก่อน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook