ชาวเน็ตฮือฮา "บิ๊กตู่" ผุดเพจ-ไอจี เปิดตัวสร้างช่องทางโซเชียล

ชาวเน็ตฮือฮา "บิ๊กตู่" ผุดเพจ-ไอจี เปิดตัวสร้างช่องทางโซเชียล

ชาวเน็ตฮือฮา "บิ๊กตู่" ผุดเพจ-ไอจี เปิดตัวสร้างช่องทางโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลเอกประยุทธ์" ลุยเดินหน้าสร้าง Official ของตัวเอง ผุดเพจเฟซบุ๊ก หน้าอินสตาแกรม และทวิตเตอร์ทางการ คาดเตรียมเดินหน้าลุยศึกเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังกล่าวถึงการมาของช่องสื่อสารต่างๆ ของ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" ที่ล่าสุดพบว่าได้ทำการเปิดโซเชียลมีเดียให้ทุกๆ ช่องทางใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการรองรับเอาไว้ สำหรับการเดินหน้าลุยเส้นทางการเมืองในศึกเลือกตั้งปี 2562 ที่กำลังจะมาถึงนี้

โดยเมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างตื่นตากับการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการกับช่องการสื่อสารโซเชียลมีเดียที่เป็น Official ของ พลเอกประยุทธ์ เริ่มต้นจากการเปิดเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" ตามมาด้วยทวิตเตอร์ @prayutofficial รวมทั้งหน้าอินสตาแกรมก็ใช้ชื่อ @prayutofficial เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังรับบทบาทเป็นแอดมินดูแลทุกช่องทางการสื่อสารด้วยตัวเอง

หลังจากมีการเปิดตัวอย่างไม่ทางการออกไปแล้ว ปรากฏว่ามีผู้คนเริ่มทยอยกดติดตามทุกๆ ช่องทางการสื่อสารของ พลเอกประยุทธ์ โดยในเพจเฟซบุ๊กได้ลงข้อความแรกเอาไว้ว่า...

"สวัสดีครับ พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน จากการที่พวกเราส่วนใหญ่ นิยมสื่อสารกันผ่าน Facebook อยู่เป็นประจำ ผมจึงถือโอกาสเปิด Facebook ส่วนตัวของผม เพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการสื่อสารแนวนโยบาย การทำงานของผมและรัฐบาล รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ และเป็นช่องทางที่ผมและพี่น้องประชาชนจะเข้าถึงกันได้ดียิ่งขึ้น หากท่านมีข้อเสนอแนะ ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ผมลงไปดูแลแก้ปัญหา ก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ เพื่อที่ผมและทีมงานจะได้มีข้อมูลและดูแลช่วยเหลือได้โดยตรงครับ"

news12-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook