เฒ่าวัย 61 ปีทะเลาะหนุ่มใหญ่เรื่องที่ดิน เปิดฉากชกต่อย สู้ไม่ได้คว้าลูกซองยิงดับคาที่!

เฒ่าวัย 61 ปีทะเลาะหนุ่มใหญ่เรื่องที่ดิน เปิดฉากชกต่อย สู้ไม่ได้คว้าลูกซองยิงดับคาที่!

เฒ่าวัย 61 ปีทะเลาะหนุ่มใหญ่เรื่องที่ดิน เปิดฉากชกต่อย สู้ไม่ได้คว้าลูกซองยิงดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ต.ค. 61 พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายภายบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานดินหลังบ้านดังกล่าว พบศพชายไทยทราบชื่อต่อมาคือนายเสรี เยสูงเนิน อายุ 47 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ในสภาพถูกอาวุธปืนลูกซองสั้นยิงเข้าที่ตาซ้าย 1 นัด จนกะโหลกศีรษะแตก โดยมีชาวบ้านละแวกดังกล่าวต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก

ส่วนมือปืนคือเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบชื่อนายพนม อายุ 61 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ การาจ ทะเบียน 8861 ชลบุรี หลบหนีไปไม่ทราบทิศทาง สอบปากคำ น.ส.บุปผา อายุ 47 ปี ภรรยามือปืน ให้การว่า ก่อนหน้านี้นายเสรี ผู้ตาย มาเช่าที่ดินเปล่าบริเวณหลังบ้านของตนเพื่อปลูกบ้านพักได้ประมาณ 1 ปีกว่า แต่ปัจจุบันหมดสัญญาเช่าแล้ว

นายพนม สามีของตน จึงโทรศัพท์ไปหาเพื่อเรียกให้มาพูดคุยเจรจาสอบถามว่าจะเช่าต่ออีกหรือไม่ กระทั่งนายเสรี มาถึงจึงพูดคุยกับสามีที่บริเวณที่ดินด้านหลัง ส่วนตนนั่งอยู่ในบ้าน กระทั่งได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงจึงออกไปดูพบว่าทั้งสองคนกำลังชกต่อยกันอุตลุด

แต่ภายหลังสามีสู้ไม่ได้ เลยวิ่งเข้ามาในบ้านแล้วคว้าเอาปืนลูกซองสั้นออกไปยิงใส่นายเสรี 1 นัด จนล้มทั้งยืน ก่อนที่สามีจะรีบขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไป ตนพยายามเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันนำร่างของนายเสรีส่งโรงพยาบาล แต่ก็มาพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้ตำรวจทราบ

ต่อมานางสุพัตรา เยสูงเนิน อายุ 36 ปี กับนายวิชัย เยสูงเนิน อายุ 58 ปี ภรรยาและพี่ชายผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพ ก่อนที่นางสุพัตรา จะเปิดฉากด่าทอ น.ส.บุปผา ว่าเป็นคนโทรศัพท์เรียกนายเสรี มาให้นายพนม สามีของ น.ส.บุปผา ยิงจนเสียชีวิต

นางสุพัตรายังกล่าวอีกว่าสัญญาเช่าที่ดินยังไม่หมด และจะหมดลงในเดือนมีนาคมปีหน้า ที่ผ่านมานายพนม กับนายเสรี มีเรื่องกระทบกระทั่งกันเรื่องการเช่าที่ดิน และมักจะถูกนายพนม พูดจาข่มขู่ว่าตัวเองมีอาวุธปืน จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้วิทยุแจ้งให้สายตรวจตามเขตต่างๆ และ สภ.ใกล้เคียง เพื่อสกัดจับมือปืนรายนี้ที่ขับรถยนต์หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน แต่ก็ไร้ร่องรอย อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและลงพื้นที่ติดตามจับกุมคนร้ายแล้วและคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook