แห่ซื้อลอตเตอรี่เลขมงคล ในหลวง ร.9 เกลี้ยงแผง

แห่ซื้อลอตเตอรี่เลขมงคล ในหลวง ร.9 เกลี้ยงแผง

แห่ซื้อลอตเตอรี่เลขมงคล ในหลวง ร.9 เกลี้ยงแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวขอนแก่นแห่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในหมวดเลขมงคล เกี่ยวข้องกับในหลวง ร.9 จนเกลี้ยงแผงทุกร้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในเขต จ.ขอนแก่น ในช่วงก่อนถึงวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันพรุ่งนี้ (16 ต.ค.) โดยพบว่าประชาชนจำนวนมากต่างยังคงพากันมาเลือกซื้อสลากฯเพื่อร่วมลุ้นในงวดวันพรุ่งนี้กันอย่างเป็นไปอย่างคึกคัก

 ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จำหน่ายสลากฯในเขตชุมชนบ้านศรีฐาน, สี่แยก ถ.กลางเมืองตัด ถ.หน้าเมือง รวมไปถึงบริเวณริม ถ.มะลิวัลย์ ตรงข้าม ม.ขอนแก่น ที่มีนักเสี่ยงโชคทยอยเดินทางมาเลือกซื้อในวันนี้กันตลอดทั้งวัน

 โดยเฉพาะที่ร้านจำหน่ายสลากฯ ซึ่งตั้งอยู่ ริม ถ.หน้าเมือง ตรงข้ามโรงแรมเจริญธานี ปริ๊นเซส ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายรายใหญ่ของ จ.ขอนแก่น ที่มีนักเสี่ยงโชค ทุกเพศ ทุกวัย มาเลือกซื้อสลากฯในหมวดเลขที่ตนชอบอย่างมาก โดยร้านยังคงราคาจำหน่ายใบละ 80 บาท ตามที่กฎหมายกำหนด

นายลำดวน มณีแจ่ม อายุ 62 ปี เจ้าของร้านฯ บอกว่างวดประจำวันที่ 16 ต.ค.นี้ได้รับความสนใจจากนักเสี่ยงโชคทุกเพศทุกวัย มาทำการเลือกซื้อหมวดเลขที่ตัวเองนั้นชื่นชอบอย่างมาก

แต่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือหมวดเลขมงคลที่เกี่ยวข้องกับในหลวง ร.9 โดยเฉพาะเลข 13-31-98-89 ทั้ง 4 ตัวนี้ถูกเลือกซื้อจนเกลี้ยงแผงมาแล้วตั้งแต่ต้นเดือน และร้านจำหน่ายสลากฯทั่วทั้งจังหวัดถูกลูกค้าจองซื้อจนหมดแล้ว ส่วนเลขที่ยังคงเหลือคือเลขที่ออกรางวัลไปแล้วในงวดที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook