"13 หมูป่า" แต่งสูทหล่อ แชะภาพหน้าตึกไทยคู่ฟ้า เตรียมเข้าพบนายกฯ

"13 หมูป่า" แต่งสูทหล่อ แชะภาพหน้าตึกไทยคู่ฟ้า เตรียมเข้าพบนายกฯ

"13 หมูป่า" แต่งสูทหล่อ แชะภาพหน้าตึกไทยคู่ฟ้า เตรียมเข้าพบนายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ 13 ชีวิต หมูป่าอะคาเดมี ได้เดินทางไปเข้าร่วมพิธีเปิดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อนและร่วมกิจกรรมการประชุมสามัญของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี ณ กรุงบัวโนสไอเรส สาธารณรัฐอาร์เจนตินา ตามคำเชิญของนายโธมัส บาค ประธานกรรมการโอลิมปิกสากล

และเดินทางเข้ารับรางวัล Asia Game Changer Awards ตามคำเชิญของสมาคม Asia Society Association และเข้าร่วมกิจกรรมขอบคุณชาวโลกและแลกเปลี่ยนทางศิลปวัฒนธรรมร่วมกับเยาวชนในท้องถิ่น ณ นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา พร้อมให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์กโชว์ชื่อดังระดับโลก "The Ellen Show" ระหว่างวันที่ 4-13 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ต.ค.) ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และประธานกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย นำนายณรงศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการ จังหวัดพะเยา นายเอกพล จันทะวงษ์ ผู้ช่วยโค้ชและเด็กทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 คน เข้าเยี่ยมคารวะและมอบรางวัล Asia Game Changer Awards ที่ได้รับจากสมาคม Asia Society Association ให้แก่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี 

โดยมีผู้บริหารกระทรวงวัฒนธรรม และผู้แทนคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ กรณีถ้ำหลวง จ.เชียงราย เข้าร่วมด้วย

>> คำต่อคำ "ทีมหมูป่า" เปิดใจผ่านรายการดัง Ellen เล่าช่วงเวลาติดอยู่ถ้ำหลวง

>> คลิปประทับใจ ทีมหมูป่าไหว้ขอบคุณ ในพิธีเปิด "โอลิมปิกเยาวชน 2018" ที่อาร์เจนติน่า

>> 13 หมูป่าเข้าเยี่ยมคารวะประธานาธิบดี-รองประธานาธิบดีอาร์เจนตินา

>> ร้อน! โฆษกฯ แจง "13 หมูป่า" ทัวร์สหรัฐ-อาร์เจนตินา รัฐบาลไม่ได้จ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook