ไฟช็อตปากเด็ก! ยายรีบพาหลานส่ง รพ.หลังอมสายชาร์จเสียบคาปลั๊ก

ไฟช็อตปากเด็ก! ยายรีบพาหลานส่ง รพ.หลังอมสายชาร์จเสียบคาปลั๊ก

ไฟช็อตปากเด็ก! ยายรีบพาหลานส่ง รพ.หลังอมสายชาร์จเสียบคาปลั๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 15 ต.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยถึงเหตุการณ์ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่14 ตุลาคม 2561 รับแจ้งว่า มีเด็กถูกไฟฟ้าช็อตได้รับบาดเจ็บที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3  ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดงไปแล้ว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลปลวกแดง

เมื่อเดินทางไปถึงโรงพยาบาลปลวกแดงได้พบกับ นางวิลาวัลย์  (ยาย) อายุ 45 ปี  ชาวจังหวัดอุดรธานี กำลังอุ้ม ด.ช.เสฎฐวุฒิ หรือ “น้องปลื้ม” อายุ 11 เดือน พบมีบาดแผลร่องรอยไฟใหม่ที่บริเวณแก้มด้านขวาและลิ้น

จากการสอบถาม นางวิลาวัลย์ (ยาย) ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ปกติตนเองเป็นคนเลี้ยงน้องปลื้มหลานชาย เนื่องจากพ่อกับแม่ของน้องปลื้มต้องเดินทางไปทำงาน และในวันเกิดเหตุ ได้มีเพื่อนของแม่น้องปลื้มเดินทางมาเล่นที่บ้านกันหลายคน ขณะนั้นได้เอาโทรศัพท์มาเสียบชาร์จแบตฯ ไว้ที่บ้าน

หลังจากที่ชาร์จแบตฯ จนเต็มแล้ว จึงถอดโทรศัพท์ออกมาแต่ไม่ได้ถอดที่ชาร์จออกจากปลั๊กไฟ หลังจากนั้นก็นั่งเล่นกันปกติอยู่พักใหญ่ๆ สังเกตเห็นน้องปลื้มชักกระตุกและล้มลงกับพื้นบ้านและมีสายชาร์จแบตฯ ติดคาอยู่ที่ปาก ตนเองจึงได้รีบเข้าไปอุ้มตัวน้องปลื้มขึ้นมา

ปรากฎว่า ไฟได้ดูดตัวเองด้วย จึงได้ตะโกนให้คนที่อยู่ในบริเวณนั้น ไปสับคัทเอาท์ลง เนื่องจากที่บ้านไม่มีเครื่องตัดไฟอัตโนมัติ หลังจากนั้นจึงได้อุ้มน้องปลื้มส่งโรงพยาบาลปลวกแดงทันที 

ซึ่งตอนนี้อาการของน้องปลื้มปลอดภัยแล้ว และหลังจากนี้ไปจะให้ช่างมาติดเครื่องตัดไฟอัตโนมัติที่บ้านทันที และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ถือเป็นความโชคดีของน้องปลื้ม เพราะถ้าไม่อย่างนั้นอาจเป็นเหตุสลดจากความพลั้งเผลอที่ไม่อาจเรียกชีวิตน้องปลื้มกลับมาได้

จึงขอฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่ดูแลเด็กเล็ก ที่กำลังซนว่า อย่าให้คลาดสายตาเป็นอันขาด ครั้งนี้ถือเป็นความโชคดีที่ไม่เกิดเหตุสลดกับหลานชาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟช็อตปากเด็ก! ยายรีบพาหลานส่ง รพ.หลังอมสายชาร์จเสียบคาปลั๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook