“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” คุย “พีช สิตมน” ไม่ขอมีลูกคนที่สาม แต่ยังไม่ปิดอู่ถาวร

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” คุย “พีช สิตมน” ไม่ขอมีลูกคนที่สาม แต่ยังไม่ปิดอู่ถาวร

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” คุย “พีช สิตมน” ไม่ขอมีลูกคนที่สาม แต่ยังไม่ปิดอู่ถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลดเวลาเข้าป่าลงเพื่ออยากให้เวลากับลูกชายทั้งสองได้เต็มที่ สำหรับคุณพ่อ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เพราะล่าสุดในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ เจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตถึงพัฒนาการของ น้องเต็นท์ และน้องตริณณ์ ให้ฟัง พร้อมยังบอกอีกว่าได้คุยกับภรรยา พีช-สิตมน ผลดี แล้วว่าคงไม่มีลูกคนที่ 3 เพราะกลัวจะให้เวลาเลี้ยงลูกได้ไม่เต็มที่ แต่อีกใจก็ยังอยากได้ลูกสาวสักคน ซึ่งอนาคตคงต้องดูอีกทีเพราะยังไม่ได้ปิดอู่ถาวร

ตอนนี้ลูกๆ เป็นอย่างไรบ้าง ?
“สบายดีทุกอย่างเลยครับ”

ช่วงนี้เขาเริ่มโตแล้วแต่คุณพ่อต้องเดินทางบ่อยๆ เขามีอาการอะไรบ้างไหม ?
“ผมเองเวลาอยู่กับลูกผมก็ให้เวลาเขาเต็มที่เลย เวลาไปทำงานเราก็อธิบายและคุยกับเขาว่าเราไปทำงาน เรามีเหตุผลให้เขา เขาก็เข้าใจ ตอนเราไม่อยู่เราก็มีส่วนอื่นๆ คอยซับพอร์ตให้เขา”

เวลาเราไปนานๆ เขางอนไหม ?
“ไม่ครับ เด็กไม่งอนหรอก ตอนนี้ผมเองก็ไม่ได้หายไปนาน นานสุด 3-4 วัน เมื่อก่อนนานกว่านี้ ที่ช่วงนี้เดินทางไม่นานเพราะช่วงเวลาที่รู้สึกว่าตอนนี้รายการ เนวิเกเตอร์ ค่อนข้างอยู่ตัวแล้ว และตอนนี้เราจะประชาสัมพันธ์ในเรื่องของชุมชนเพิ่มขึ้นซึ่งไม่ได้เดินทางไปป่าเขามากนัก เลยทำให้ใกล้มากขึ้น”

ตอนนี้พัฒนาการเขาเป็นยังไงบ้าง ?
“ยังซนอยู่เลย พัฒนาการเขาก็เป็นไปตามวัย คนหนึ่งโตอีกคนยังเล็ก การดูแลก็ต้องตามวัยของเขา”

คนไหนมีแววอะไรพิเศษหรือยัง ?
“ยังไม่มีอะไรครับ เหมือนเด็กทั่วๆ ไปเลย”

อยากมีลูกสาวอีกคนไหม ?
“ตอนนี้คิดว่าพอแล้ว แต่จริงๆ ก็อยากได้ลูกสาวนะ แต่กลัวจะไม่มีเวลาให้เขา เศรษฐกิจก็เป็นปัจจัยหลัก เพราะถ้ามีอีกคนค่าใช่จ่ายก็จะมากขึ้น (หัวเราะ) ผมกับภรรยาก็คุยกันและเห็นตรงกัน แต่ไม่ใช่ว่าปิดอู่ถาวรนะ ตอนนี้เป็นเพียงความคิด แต่ทุกสิ่งทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอนครับ อนาคตค่อยว่ากันอีกทีหนึ่งครับ”

IG: peachystarlightติ๊ก เจษฎาภรณ์ เล่นน้ำกับลูกชายทั้งสอง น้องเต็นท์-น้องตริณณ์

ฟีดแบคละคร ด้วยแรงอธิษฐาน เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ดีนะครับ ถ้าถามผมเอาจริงๆ ผมยังไม่มีเวลาได้ดูเท่าไหร่ รับฟังฟีดแบคจากคนรอบๆ ข้าง ได้มีโอกาสเจอผู้จัดละครอยู่บ่อยๆ เขาก็บอกว่า เรตติ้งดีนะน้องติ๊ก ช่อง 3 แฮปปี้ เรารู้สึกว่าในการทำงานแบบนี้ ความจริงเราไม่อาจจะคาดเดาอะไรได้หรอก เพียงแต่สิ่งที่เราทำก็ทำให้ดีที่สุด สเต็ปต่อไปก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ทั้งในเรื่องของการตัดต่อ การวางแผนการตลาด การวางเพลง วางซาวด์ต่างๆ มันก็ต้องควบคู่กันไปด้วย”

แต่ก็ไม่วายถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชันเก่า ?
“ผมว่าวันเวลาผ่านไป ในแต่ละผู้จัดอาจจะมีวิสัยทัศน์มุมมองแตกต่างกันไป บางอย่างมันก็เป็นการปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย เพราะฉะนั้นมันคาดเดาลำบาก ก็มีทั้งคนที่ชอบมากๆ และคนเปรียบเทียบ แต่ผมคงเปรียบเทียบไม่ได้เพราะผมยังไม่มีโอกาสได้ดูเวอร์ชั่นเก่าที่ผ่านมา”

คิดไว้ไหมว่าจะต้องโดนเปรียบเทียบ ?
“ผมเล่นละครรีเมคมาเยอะมาก มันเป็นปกติที่คนดูเขาจะชอบไหนรูปแบบไหน”

ละครเยอะวางแผนในการโปรโมท ?
“ละครผมไม่ได้เยอะครับ เล่นปีละเรื่องเอง และทางช่องก็น่าจะมีแผนการอยู่แล้ว ส่วนตัวเราเองก็มีส่วนร่วมในเรื่องของไอจี เฟซบุคต่างๆ”

นอยด์ไหมที่โดนเปรียบเทียบ ?
“ตอนนี้เริ่มนอยด์แล้วครับ (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ ทุกอย่างแปรเปลี่ยนไปตามธรรมชาติของเขา เราทำงานเราก็ต้องปล่อยวางเพราะออกอากาศไปแล้ว เราคงไปทำอะไรไม่ได้แล้ว”

เลิกเล่นรีเมคเลยไหม ?
“ผมชอบละครรีเมคนะ เพราะการที่เขารีเมคแสดงว่าละครเรื่องนั้นดีจริงๆ บางอย่างมาจากเรื่องที่ตราตรึงหัวใจคนดูอยู่แล้ว เราในฐานะคนที่แสดง เราก็จะเข้าถึงบทได้ง่ายขึ้นครับ”

เราได้เช็คในเรื่องของเรตติ้งบ้างไหม ?
“ถ้าหมายถึงตัวเลข ผมไม่ได้เช็คเลยครับ แต่ฟีดแบคจากผู้ใหญ่กลับมาทุกอย่างโอเค แฮปปี้ ผมไม่แน่ใจว่าเรตติ้งมากหรือน้อย เพราะผมเดินทางเป็นส่วนใหญ่การดูทีวีอาจจะน้อยมาก”

>>เพื่อนกันยันรุ่นลูก "พีช สิตมน" พาลูกชายคนเล็กเล่นกับ "พี่สายฟ้า-พี่พายุ" ลูกแม่ชม

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” คุย “พีช สิตมน” ไม่ขอมีลูกคนที่สาม แต่ยังไม่ปิดอู่ถาวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook