จัดระเบียบด่วน! หนุ่มดวงซวยถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอหวิดดับ ชาวบ้านโวยเดินสายเคเบิลชุ่ย

จัดระเบียบด่วน! หนุ่มดวงซวยถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอหวิดดับ ชาวบ้านโวยเดินสายเคเบิลชุ่ย

จัดระเบียบด่วน! หนุ่มดวงซวยถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอหวิดดับ ชาวบ้านโวยเดินสายเคเบิลชุ่ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโคราชดวงซวย ถูกสายเคเบิลเกี่ยวคอหวิดดับ ขณะขี่จักรยานยนต์ในซอย ชาวบ้านโวยเดินสายเคเบิลชุ่ย ร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดระเบียบด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า คุณสตางค์ ย่ะฮู้ว ได้โพสต์ภาพ หนุ่มอายุประมาณ 21-25 ปี ถูกสายเคเบิลเกี่ยวล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยระบุว่าเหตุเกิดช่วงเช้าตรู่ วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ที่บริเวณซอย 30 กันยา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ขณะที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะไปทำธุระส่วนตัว ก็ได้มีสายเคเบิลที่หย่อนลงมากลางถนน เกี่ยวเข้ากับคอจนดึงร่างของชายหนุ่มคนดังกล่าวทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงกลางถนน ศีรษะฟาดกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ล่าสุด วันที่ 18 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนออกจากซอย 30 กันยาถึงถนนสุรนารายณ์ ประมาณ 50 เมตร พบว่าบริเวณดังกล่าวมีสายไฟและสายเคเบิลระโยงระยางอยู่ตามเสาไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ด้านบนเสาไฟฟ้ามีสายไฟและสายเคเบิลอยู่นับร้อยเส้น

โดยนางสุพิศ ชัยปิยะวัฒน์ อายุ 68 ปี ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนเองกำลังออกจากบ้านเพื่อไปเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลโคราช ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้ม และมีเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ

พบเป็นเด็กวัยรุ่นชาย 2 คน อายุประมาณ 21-25 ปี ซึ่งคนหนึ่งมีอาการสาหัส บอกว่าถูกสายเคเบิลที่ห้อยลงมากลางถนนเกี่ยวคอจนรถเสียหลักล้ม ตนจึงให้เพื่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะเห็นอาการเจ็บหนักมาก โดยหนุ่มทั้ง 2 คนก็บอกว่าให้ตนช่วยเป็นพยานด้วยว่าถูกสายเคเบิลเกี่ยว ซึ่งตนก็พร้อมที่จะเป็นพยานให้

หลังจากนั้นตนเองก็มองเห็นสายเคเบิลตกอยู่กลางถนน จึงได้รีบสาวเก็บมาผูกไว้บริเวณเสาไฟฟ้าข้างถนน เพราะกลัวว่าจะเกี่ยวกับรถคันอื่นอีก จึงอยากให้เจ้าของสายเคเบิลมารับผิดชอบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพราะเขาไม่ได้ขี่ไปชนใคร แต่ถูกสายเคเบิลเกี่ยวรถล้มจริงๆ

ทั้งนี้ตนเองเห็นสายไฟและสายเคเบิลไร้ระเบียบมาก บางครั้งก็ห้อยโตงเตงลงมาเป็นที่น่ากลัว จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำให้เรียบร้อยด้วย เพราะซอย 30 กันยานี้ มีผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักเรียน นักศึกษา เพราะอยู่ใกล้สถานศึกษาขนาดใหญ่ถึง 3 แห่ง และจุดนี้มีสายเคเบิลมาเกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มมาแล้วครั้งหนึ่ง รวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 จึงไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดซ้ำรอยอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook