ดับสยอง! "รองสารวัตรตม. อุบลฯ" ซิ่งรถกระบะเสยท้ายรถสิบล้อ

ดับสยอง! "รองสารวัตรตม. อุบลฯ" ซิ่งรถกระบะเสยท้ายรถสิบล้อ

ดับสยอง! "รองสารวัตรตม. อุบลฯ" ซิ่งรถกระบะเสยท้ายรถสิบล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองสารวัตร ตม. จ.อุบลราชธานี ขับกระบะชนท้ายสิบล้อเสียชีวิต คนขับสิบล้ออ้างกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ จึงได้ลงรถไปดูก็พบว่ามีรถกระบะชนท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ต.ค.) พ.ต.ท.รณพงษ์ จรสาย สารวัตร(สอบสวน) สภ.สว่างวีระวงศ์ จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถกระบะ 1 ราย บริเวณถนนสถิตนิมานกาล ก.ม.ที่ 20-21 ต.บุ่งมะแลง อ.สว่างวีระวงศ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยสว่างบูชาธรรม

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ผจ-7531 อุบลราชธานี สภาพรถชนอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-9405 อุบลราชธานี ที่จอดพักอยู่ริมไหล่ทางด้านซ้าย สภาพหน้ารถกระบะพังเสียหายยับเยิน

โดยมีร่างของคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายใน ทราบชื่อ ร.ต.อ.พีระศักดิ์  อายุ 36 ปี รองสารวัตรตม. จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดศพผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้

จากการสอบสวน นายสมจิตร อายุ 39 ปี คนขับรถสิบล้อยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-9405 อุบลราชธานี ที่ถูกชนได้รับความเสียหายบริเวณด้านท้าย ทราบว่า ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ จึงได้ลงรถไปดูก็พบว่ามีรถกระบะชนท้าย และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงได้โทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจทราบ

ทั้งนี้ ศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบูชาธรรมได้นำศพส่งตรวจชันสูตรพลิกศพที่ รพ.สว่างวีระวงศ์ เพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดับสยอง! "รองสารวัตรตม. อุบลฯ" ซิ่งรถกระบะเสยท้ายรถสิบล้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook