"ยิปซี" รู้สึกแย่ การกระทำ "ฌอห์ณ" ก่อนและหลังเลิก เหมือนไม่ถนอมความรู้สึกกัน

"ยิปซี" รู้สึกแย่ การกระทำ "ฌอห์ณ" ก่อนและหลังเลิก เหมือนไม่ถนอมความรู้สึกกัน

"ยิปซี" รู้สึกแย่ การกระทำ "ฌอห์ณ" ก่อนและหลังเลิก เหมือนไม่ถนอมความรู้สึกกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่หลายคนก็ยังคงจับตามอง สำหรับอดีตคนเคยคุ้นระหว่าง ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ ฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะตั้งแต่ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศยุติสถานะคนรัก หลายคนก็อดที่พุ่งเป้าไปที่ความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มกับนางเอกน้องใหม่ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ไม่ได้ เนื่องจากช่วงหลังมานี้ มักจะมีภาพหวานๆ ของทั้งคู่ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ

ซึ่งล่าสุดทางด้านของนักแสดงสาว ยิปซี คีรติ ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งใน งาน สก๊อต เพียวเร่ สูตรใหม่ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า สาเหตุที่เลิกกับฝ่ายชายเกิดขึ้นจากปัจจัยหลายอย่าง รวมไปถึงมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ก่อนยอมรับยังรู้สึกแย่เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากเห็นคนที่ตัวเองรักสนิทสนมกับอีกคนหนึ่งมากแบบนี้

>>อะไรยังไง? "ฌอห์ณ-พิม" แอบหวานใส่เสื้อคู่กัน

"สภาพจิตใจตอนนี้ก็โสดดีค่ะ เพราะยิปกับพี่ฌอห์ณเราก็เลิกกันมาสักพักแล้ว ซึ่งยิปไม่ได้เป็นคนบอกเลิก แต่มันเป็นในลักษณะที่เราค่อยๆ ห่างกันไปมากกว่า ประมาณ 2 เดือนแล้ว (ยิ้ม) คือเหมือนกับว่าอยู่ดีๆ มันก็มีการคุยกันและเราก็แยกกันไปเลย ส่วนเรื่องรายละเอียดขออนุญาตไม่พูดดีกว่า เพราะมันเป็นการคุยกันระหว่างเราสองคนจริงๆ เป็นการตกลงระหว่างเราทั้งคู่ ซึ่งตัวยิปเองก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก"

จากกระแสข่าวที่ออกมาหลายคนโยงว่า เป็นเพราะ ฌอห์ณ เขาหันไปสนิทกับ น้องพิม ?

"อย่างที่บอกเลยค่ะว่า สาเหตุที่ทำให้เราเลิกกันมันมีมากกว่าเรื่องเดียว แต่ก็มีเรื่องของมือที่สามเกี่ยวด้วย ซึ่งถ้าถามว่าก่อนหน้านั้นยิปเคยถามเขาเกี่ยวกับเรื่องน้องพิมไหม เอ่อ...ก็ไม่เคยถามนะคะ เพราะว่าตั้งแต่ตอนที่เขาเริ่มทำงานกับน้อง เขาก็ทำให้เราเชื่อใจเต็มที่ว่ายังไงมันก็จะไม่มีอะไรแน่นอน ให้เราสบายใจได้ จากนั้นมายิปก็เลยเชื่อใจและไม่เคยคิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เชื่อใจเขามากค่ะ"

พอมาถึงวันที่เราห่างกันแล้ว เราได้ทราบเหตุผลจริงๆ แล้วหรือยังว่าเพราอะไรเราถึงต้องเลิกกับเขา ?

"เอ่อ...เหตุผลทางด้านคำพูดก็ ยิปดูที่การกระทำดีกว่าค่ะ เพราะว่าหลายอย่างมันก็ค่อนข้างชัดเจนในการแสดงออก และไม่ใช่แค่ยิปเนอะ เพราะหลายๆ คนก็เห็นเหมือนกันว่ามันเป็นยังไง ซึ่งยิปอาจจะไม่รู้แน่ชัดในเรื่องนี้ แต่ยิปก็ดูในการกระทำที่มันก็... คือการกระทำหลายๆ อย่างทั้งตอนที่ยังไม่ได้เลิก และตอนที่โสด เหมือนมันไม่ค่อยให้เกียรติเรา หรือถนอมความรู้สึกเราสักเท่าไหร่ ยิปรู้สึกแบบนั้นค่ะ"

ส่วนตัวเราเองเวลาเห็นภาพหรือเห็นข้อความต่างๆ ของเขา มันทำให้เรารู้สึกจุกบ้างไหม ?

"ถ้าให้ตอบตามมนุษย์ทั่วไปก็รู้สึกแย่ค่ะ เพราะมันก็คงไม่มีใครอยากเห็น คนที่เรารักไปดูสนิทมากๆ กับอีกคนหนึ่งเนอะ"

พอต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกกลัวกับการที่จะต้องเชื่อใจใครอีกไหม ?

"จริงๆ มันก็คงไม่แฟร์นะคะ ถ้าหากเราจะเอาประสบการณ์ของคนคนหนึ่ง มาวัดกับคนในอนาคต ซึ่งเขาเป็นคนละคนกัน"

"สำหรับชีวิตของยิปตอนนี้ก็โฟกัสอยู่กับปัจจุบัน และก็ฟื้นฟูตัวเอง เพื่อให้ตัวเองใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขต่อไป เพราะในความโชคร้ายมันก็ยังมีโชคดีเกิดขึ้น ตรงที่เราได้กำลังใจจากหลายๆ คน ทั้งเพื่อน ทั้งครอบครัว และคนที่เราไม่คาดคิด"

>> “ยิปโซ” นับถือใจพี่ “ยิปซี” ใช้สถานะโสด มีวิธีรับมือกับความเศร้าในแบบของตัวเอง

>> “พิม พิมประภา” พูดเคลียร์ชัด ถูกจับตาเป็นมือที่สาม ทำรัก “ฌอห์ณ-ยิปซี” ไปไม่รอด

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ยิปซี" รู้สึกแย่ การกระทำ "ฌอห์ณ" ก่อนและหลังเลิก เหมือนไม่ถนอมความรู้สึกกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook