"คริส หอวัง" ไม่โสดแล้ว แพ้ใจให้หนุ่มนอกวงการ จัดทริปสวีทไกลถึงญี่ปุ่น

"คริส หอวัง" ไม่โสดแล้ว แพ้ใจให้หนุ่มนอกวงการ จัดทริปสวีทไกลถึงญี่ปุ่น

"คริส หอวัง" ไม่โสดแล้ว แพ้ใจให้หนุ่มนอกวงการ จัดทริปสวีทไกลถึงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โป๊ะแตกเพราะถูกน้องสาวแท้ๆ อย่าง พลอย หอวัง แซวออกอากาศว่า แอบจัดทริปเที่ยวแบบเอ็กคลูซีฟกับหนุ่มรู้ใจไกลถึงประเทศญี่ปุ่น สำหรับนักแสดงสาวตัวแม่ คริส หอวัง หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายขณะช้อปปิ้งอยู่ในร้านเสื้อผ้า ก่อนจะถูกน้องสาวเข้ามาตั้งคำถามว่า หนุ่มสะพายเป้ที่นั่งอยู่บริเวณมุมขวาของภาพคือใครกัน ?

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวคริสเดินทางมาร่วมงาน สปาช่า สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นคนที่เธอกำลังศึกษาอยู่จริง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ขอระบุรายละเอียดอะไรมาก เพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติไม่ต้องรีบร้อน

"เขาอาจจะเป็นคนในร้านก็ได้ (หัวเราะ) คือ...ค่ะ เขาก็เป็นคนหนึ่งคนที่ถ่ายรูปให้เรา เป็นคนที่กำลังคุยกันอยู่ คุยกันมาสักพักแล้ว เขาเป็นคนนอกวงการ ซึ่งเราได้มีโอกาสรู้จักกันผ่านเพื่อน แต่ขออนุญาตไม่บอกชื่อละกันนะคะ อย่ายุ่งกับเขาเลย ขอเราศึกษากันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า"

IG crishorwangภาพหนุ่มต้องสงสัยว่าที่หวานใจ คริส หอวัง

"ถามว่าทริปนี้ค่อนข้างพิเศษไหมเพราะเราไปกันแค่สองคน (ยิ้ม) ใจร้ายจังเลย เอ่อ...เอาเป็นว่าปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลาไปดีกว่าเนอะ เพราะสุดท้ายแล้วมันจะไปได้ไกลหรือยาวนานแค่ไหน มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ แต่เพราะอะไรคริสถึงยอมเปิดใจให้กับเขา จริงๆ ก็น่าจะเป็นเพราะการพูดคุยมั้งคะ เราคุยกันรู้เรื่อง ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด"

ทำไมเราถึงเลือกที่จะเก็บความสัมพันธ์ครั้งนี้เอาไว้ก่อน ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผย ?
"คริสไม่ได้ปิดนะคะ แต่อย่างที่บอกคริสอยากปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติจริงๆ เพราะทุกวันนี้เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน คริสก็ไม่ได้แอบ หรือพยายามทำให้มันเป็นความลับ เพียงแค่คริสรู้สึกเฉยๆ ว่า เราไม่จำเป็นจะต้องโชว์ (ยิ้ม) และอีกอย่างคือคริสรู้สึกว่า พอเขาเป็นคนนอกวงการด้วยแล้ว ดังนั้นเราก็ควรที่จะให้เกียรติครอบครัวเขาและชีวิตส่วนตัวของเขานิดหนึ่ง"

"สรุปสถานะของคริสตอนนี้ก็คือ คุยกับเขาแค่คนเดียวค่ะ ส่วนจะมีโอกาสใช้คำว่าแฟนหรือไม่ยังไงนั้น เอาไว้ถ้าเจอกันงานหน้าเดี๋ยวคริสจะบอก (ยิ้ม)"

>> "คริส หอวัง" ยังแซ่บเหมือนเดิม ทริปนี้ใครกันนะเป็นตากล้อง

>> เต็มๆ ตา “คริส หอวัง” ระเบิดความฮอต อาบน้ำกลางห้าง ชุดรัดรูปซี๊ดทุกท่วงท่า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "คริส หอวัง" ไม่โสดแล้ว แพ้ใจให้หนุ่มนอกวงการ จัดทริปสวีทไกลถึงญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook