"ฌอห์ณ" เคลียร์แล้ว "พิม" เป็นแค่น้อง อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่พร้อมมีรักใหม่

"ฌอห์ณ" เคลียร์แล้ว "พิม" เป็นแค่น้อง อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่พร้อมมีรักใหม่

"ฌอห์ณ" เคลียร์แล้ว "พิม" เป็นแค่น้อง อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่พร้อมมีรักใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมากว่า สรุปแล้วความสัมพันธ์ของสองพระนางคู่จิ้นจากละคร ลูกไม้ลายสนธยา อย่าง ณอห์ณ จินดาโชติ และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร อยู่ในสถานะไหนกันแน่

เพราะตั้งแต่ละครลาจอไป แฟนๆ ก็มักจะมีโอกาสได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ตามหน้าสื่ออยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายเสื้อคู่ ไปจนถึงทริปถ่ายแฟชั่นแนวคู่รักให้กับนิตยสารฮันนีมูนทราเวล

โดยล่าสุดทางด้านของ ณอห์ณ ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงสถานะระหว่างตนกับนางเอกสาว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าอีกฝ่ายเป็นเพียงแค่น้องเท่านั้น และที่สำคัญตอนนี้ตนก็ยังไม่พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่ด้วย

"ฮันนีมูนทราเวล จริงๆ ผมก็ถ่ายมาหลายปกแล้วนะครับ คอนเซ็ปต์ภาพก็ตามชื่อเลย และตอนรับงานเราก็รู้อยู่แล้วว่าภาพจะต้องออกมาประมาณไหน ทีมงานต้องการอะไร ซึ่งตอนที่ถ่ายถามว่าอินเนอร์มันมาจากไหน เอ่อ...ปกติเวลาผมกับน้องอยู่ในกอง เราก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วนะครับ แต่ที่มันเป็นกระแสอาจจะเพราะคนหันมาโฟกัสเรามากขึ้นกว่าเดิม ก็เท่านั้นเอง"

"สำหรับกระแสแซวจากแฟนๆ หรือเพื่อนๆ ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกครับ จนกระทั่งมีพี่ๆ มาบอก แต่เอาจริงๆ ผมเคยถ่ายฮันนีมูลทราเวล 3 ครั้งแล้วนะครับ ซึ่งภาพที่ออกมามันก็เป็นไปตามมาตราฐานของเขาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องอาการเขิน ผมคิดว่าน้องเขาน่าจะเขินมากกว่าผม เพราะพอคนยิ่งจับตามองเขาก็ยิ่งเกร็ง แถมครั้งนี้ยังเป็นการถ่ายครั้งแรกของเขาด้วย ผมก็เลยอาจจะต้องคอยให้คำแนะนำเขาสักหน่อยว่าไม่ต้องเกร็งมาก"

IG seanjindachotฌอห์ณ - พิม คู่จิ้นแห่งปี ทำเอาแฟนละครฟินหนักมาก

ด้วยความที่เราดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ หลายคนก็เลยสงสัยว่า ความหวานที่เห็นใช่เรื่องจริงหรือเปล่า ?
"ยังครับ ยัง อย่างที่บอกปกติเราก็เป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายละครด้วยกัน และเอาจริงๆ นะ ตอนนี้ผมขอครองโสดก่อนดีกว่า เพราะผมเพิ่งจะผ่านช่วงเวลานั้นมาเหมือนกัน รวมถึงตัวน้องเขาเองก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน ผมคือพี่ที่ดีของเขา"

"สำหรับประเด็นเสื้อคู่ ก็คือว่า...โดยปกติผมจะเป็นคนที่แต่งตัวคลุมโทนอยู่แล้ว มีแค่แนวขาวดำ และพอวันนั้นเราเจอกัน น้องเขาก็ดันใส่เสื้อคล้ายเราพอดี ผมก็เลยเอาแว่นไปให้เขาใส่ จะได้เหมือนกัน ดูแล้วน่ารักดี (ยิ้ม) ซึ่งถ้าหากมันเป็นเสื้อคู่จริงๆ เราก็น่าจะใช่ให้มันแมชต์กว่านี้นะครับ แถมเสื้อก็ยังเป็นเสื้อคนละแบรนด์กันอีก และเอาจริงๆ การที่เราใส่เสื้อคล้ายกันมันก็ไม่แปลกหรอก แต่มันเป็นเพราะจับตามองมากกว่า"

พอมีกระแสเชียร์จากแฟนๆ มากขึ้น เราคิดว่ามีโอกาสไหมที่เราอาจจะใจอ่อนและลองศึกษากันดู ?
"ผมมองว่าเป้าของหมายของเราสองคนตอนนี้ชัดเจนนะครับ คือเราอยากจะโสด อยากจะใช้ชีวิตอิสระของตัวเองไปก่อน ส่วนในอนาคตผมไม่รู้ แต่ ณ ตอนนี้ผมโอเคมากกับความโสด แถมคุณแม่ผมก็โอเคด้วยที่ผมยังโสดแบบนี้ เพราะท่านอยากให้ผมพักก่อน อยากให้มองอนาคตไกลขึ้น เนื่องจากอายุผมใกล้จะ 30 แล้ว ดังนั้นท่านจึงอยากให้ผมหันกลับมามองตัวเองมากขึ้นครับ"

"ส่วนเรื่องวันเกิดน้อง ที่ทุกคนเห็นว่าผมโพสต์ยาวลงอิสตาแกรมเพื่ออวยพรให้กับเขา ก็คือปกติผมเป็นคนเขียนยาวอยู่แล้วนะครับ และวันเกิดมันมีแค่ปีละครั้ง ผมก็เลยอยากจะบอกต่อให้ทุกคนได้รู้ว่าน้องเขาเป็นคนดี เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆ ครับ"

>> "ยิปซี" รู้สึกแย่ การกระทำ "ฌอห์ณ" ก่อนและหลังเลิก เหมือนไม่ถนอมความรู้สึกกัน

>> "ฌอห์ณ จินดาโชติ" พรั่งพรูความในใจ อวยพรวันเกิด "พิม-พิมประภา" ได้อบอุ่นมาก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฌอห์ณ" เคลียร์แล้ว "พิม" เป็นแค่น้อง อนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้ไม่พร้อมมีรักใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook