หนุ่มทำนาแทบช็อก เดินมาเจอศพปริศนาเหลือแต่กระดูก นอนอยู่กลางทุ่ง

หนุ่มทำนาแทบช็อก เดินมาเจอศพปริศนาเหลือแต่กระดูก นอนอยู่กลางทุ่ง

หนุ่มทำนาแทบช็อก เดินมาเจอศพปริศนาเหลือแต่กระดูก นอนอยู่กลางทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพชายปริศนานอนเสียชีวิต เหลือแต่โครงกระดูกกลางทุ่งนา ตำรวจสืบหาว่าเป็นใคร กระทั่งพบเบาะแสเป็นชายก่อสร้างที่ถูกแจ้งความหายเอาไว้ ผ่านไปเกือบเป็นเดือน

เมื่อวานนี้ (20 ต.ค.) ร.ต.อ.นรินทร์ จิตพยัค พนักงานสอบสวน สภ.เด่นชัย อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้รับแจ้งว่าพบโครงกระดูกมนุษย์ กลางทุ่งนา บ้านดงสุระ ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ จึงได้ประสานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่ แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย และหน่วยกู้ภัยเด่นชัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนาข้าวสูงประมาณ 1 เมตร ใกล้ห้างนา พบศพชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตนอนอยู่ สภาพศพเหลือเพียงโครงกระดูก สวมเสื้อแขนยาวคอปกสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายดอก จากการชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เหลือบาดแผลบริเวณลำตัว จึงได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเด่นชัย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามไปยังพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีใครมาแจ้งคนหายหรือไม่ จึงทราบว่าที่ สภ.สูงเม่น มีผู้มาแจ้งคนหายไว้เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2561 จากการสอบถามได้ความตรงกันว่า ผู้สูญหายสวมเสื้อยึดสีน้ำเงินคอปก และสวมกางเกงขาสั้นลาย จึงได้แจ้งไปยังผู้ที่มาแจ้งคนหายให้มาดูศพ

กระทั่งต่อมาทราบชื่อคือ นายไพรวัน อายุ 34 ปี ชาว อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เป็นคนงานก่อสร้างที่มาทำงานก่อสร้างในพื้นที่ อ.สูงเม่น และหายตัวไป เมื่อพิจารณาจากรูปพรรรณและลักษณะการแต่งกายตรงกัน จึงได้ประสานญาติให้มาดูว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

ขณะที่ นายนิเวศ อายุ 34 ปี ผู้พบเห็นศพเป็นคนแรกเล่าว่า ตนมาสำรวจนาข้าว เนื่องจากจะมีการปล่อยน้ำลงนา จึงมาสำรวจเพื่อนำน้ำใส่นา กระทั่งเดินมาถึงที่ศพก็เห็นเป็นโครงกระดูกดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าที่ ก่อนหน้านี้ตนก็เคยเข้ามาในบริเวณดังกล่าวแล้ว เพื่อมาตัดหญ้าแต่เดินเข้าไปไม่ถึงจุดที่พบศพ เพราะตอนนั้นเครื่องตัดหญ้าน้ำมันหมดเสียก่อน

ทางด้าน นายมงคล อายุ 39 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนและผู้ตายมาจากจังหวัดกำแพงเพชร ทำงานก่อสร้างอยู่ในจังหวัดแพร่ ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เมื่อมาถึงก็เก็บของเข้าที่พักและชวนกันมานั่งดื่มสุรา ดื่มกันไปสักพักตนเริ่มเหนื่อยจึงได้เข้าไปนอนก่อน

ต่อมาเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 23 กันยายน ตนได้ยินเสียงคนเดิน จึงลุกขึ้นมาดูก็เห็นผู้ตายเดินออกมา เพื่อที่จะมาซื้อสุรา หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นกันอีกเลย ตนได้ตามอยู่ตลอดและแจ้งความเอาไว้ พร้อมกับแจ้งให้ญาติได้ทราบ ญาติๆ ก็ยังเดินทางมาช่วยตามหา แต่เมื่อไม่พบก็เดินทางกลับบ้านไปก่อน ส่วนตนนั้นยังคงอยู่ทำงานต่อ พอได้เห็นภาพจากเจ้าหน้าที่ที่นำมาให้ดูแล้ว ก็พบว่าตรงกับลักษณะเสื้อผ้าของเพื่อนที่หายไปเกือบเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook