แท็กซี่ขับซิ่งฝ่าสายฝนชนแหลก ตึกเสียหาย 5 คูหา "ผู้โดยสาร" เสียชีวิต

แท็กซี่ขับซิ่งฝ่าสายฝนชนแหลก ตึกเสียหาย 5 คูหา "ผู้โดยสาร" เสียชีวิต

แท็กซี่ขับซิ่งฝ่าสายฝนชนแหลก ตึกเสียหาย 5 คูหา "ผู้โดยสาร" เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ต.ค.) เวลาประมาณ 23.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถแท็กซี่เฉี่ยวชนบุคคลเดินเท้า แล้วเกิดพลิกคว่ำทำให้แก๊สรั่ว บริเวณหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 76/1 ถนนสุขสวัสดิ์ ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าให้ความช่วยเหลือที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งสาธารณะ ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติส สีเขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน 1 มก-9267 กทม ลักษณะพลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยิน นอกจากนี้ยังพบมีแก๊สรั่วไหลออกมา พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายอภิวัฒน์ อายุ 43 ปี คนขับแท็กซี่ , ผู้โดยสารชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่พบเอกสารประจำตัว และชายวัย 70 ที่จูงจักรยานข้ามถนน จากนั้นทีมกู้ชีพพร้อมด้วยสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุและนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ทั้ง 3 ราย และยังพบความเสียหายที่อาคารพาณิชย์จำนวน 5 คูหา ที่อยู่ใกล้ตรงจุดเกิดเหตุ ได้รับความเสียหายประตูปิดเปิดด้านหน้าและระบบน้ำประปา

จากสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า ตนกับพวกกำลังนั่งกินอาหารอยู่บริเวณหน้าปั๊มซัสโก้ใกล้จุดเกิดเหตุ ก็หันไปเห็นว่ามีคนแก่กำลังจูงจักรยานเพื่อข้ามถนน เป็นจังหวัดเดียวกันกับคนขับรถแท็กซี่ ขับมาจากพระสมุทรเจดีย์ มุ่งหน้าพระประแดงมาด้วยความเร็ว ขณะเดียวกันก็มีฝนตกลงมา ตอนนี้ได้ยินเสียงดังขึ้น จึงหันไปดู ก็พบว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนคนจูงจักรยาน และได้เสียหลักพุ่งเข้าไปในอาคารพาณิชย์ ทำให้ได้รับความเสียหายจำนวน 5 คูหา ทำให้รถพลิกคว่ำ เสียหายทั้งคันและมีแก๊สรั่วไหลออกมา ตนจึงได้รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่เจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าที่ตำรวจจึงให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติเวชเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ส่วนคนขับรถแท็กซี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook