ครูสาวเล่านาที "คนบ้า" บุกงัดห้องพัก ก่ออาชญากรรมสารพัด ผอ.กลับไม่เอาเรื่อง

ครูสาวเล่านาที "คนบ้า" บุกงัดห้องพัก ก่ออาชญากรรมสารพัด ผอ.กลับไม่เอาเรื่อง

ครูสาวเล่านาที "คนบ้า" บุกงัดห้องพัก ก่ออาชญากรรมสารพัด ผอ.กลับไม่เอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pukk Phola ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ระทึกที่บ้านพักครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่บ้านกะเหรี่ยง จ.ตาก โดยขณะที่เธอกำลังพักผ่อน อยู่ดีๆ ก็มีคนร้ายบุกเข้ามาทุบประตู บิดลูกบิดอย่างแรง และพยายามงัดแงะเข้ามาด้านใน ซึ่งเมื่อเธอวิ่งลงไปดู และเปิดประตู ก็พบเห็นผู้ชายคนหนึ่งวิ่งหนีออกไป คุณครูจึงไปแจ้งเรื่องให้ภารโรงทราบ เพื่อดูกล้องวงจรปิดและไปแจ้งความ ซึ่งพบว่าคนร้ายที่พยายามงัดแงะเข้ามานั้น คือ นายจอแฮคึ อายุ 17 ปี เป็นคนสติไม่ดีที่เคยมีประวัติก่อเหตุร้ายมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งวีรกรรมมีดังต่อไปนี้

- บุกเข้าหอพักหญิงตอนประมาณ 20.00 น. และเอามีดไล่ฟันเด็กนักเรียนในหอพัก เตียงและประตูยังมีร่อยรอยถูกฟัน
- ย่องมาขโมยรถจักรยานยนต์ในโรงเรียน ในเวลาประมาณ 01.00 น.
- งัดบ้านพักครูหลังเก่า ประตูเสียหายทุกห้อง เข้าไปรื้อค้นข้าวของกระจุยกระจาย
- งัดกระจกหน้าต่างใต้อาคารมัธยม เข้าไปขโมยขนมที่เตรียมไว้จัดวันเด็ก
- เข้าไปขโมยของภายในหอพักหญิง ช่วงปิดเทอม

คุณครูยังเล่าอีกว่า เหตุการณ์ทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นนี้ ได้เคยแจ้งให้ทางผู้อำนวยการโรงเรียนรับทราบทั้งหมดแล้ว แต่ไม่ได้มีมาตรการจัดการแก้ไขปัญหาใดๆ และไม่ได้เอาเรื่องกับคนร้ายดังกล่าว เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว คนร้ายรายนี้ ได้บุกขึ้นหอพักหญิงที่พักกันอยู่ 2 คน ในเวลาประมาณเที่ยงคืน โดยตั้งใจจะเข้าไปลักทรัพย์ และทำมิดีมิร้ายเด็กๆ ทั้ง 2 ครั้งนั้นได้มีการแจ้งตำรวจให้มาจับตัวไปแล้ว ซึ่งทางญาติของคนร้ายแจ้งว่าเป็นคนมีอาการทางจิตมาตั้งแต่เด็ก และมักจะทำอะไรไม่รู้ตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำเรื่องแจ้งมายังผู้อำนวยการโรงเรียน ให้จัดนักจิตวิทยามาประเมินสภาพจิต และก็ได้มีการปล่อยตัวนายจอแฮคึไปในเวลาต่อมา แต่ครั้งนี้โชคดีที่ รพ.ตรวจอีกครั้งแล้วผลออกมาว่า ประสาทหลอนจากยาเสพติด 

สุดท้าย คุณครูรายดังกล่าวก็ได้ข้อคิดให้กับตัวเองว่า "เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่ารักงาน รักสถานที่ทำงาน และกังวลกับหน้าที่การอยู่เวรให้มาก เพราะถ้าคุณตายไปตั้งแต่เมื่อเช้า ป่านนี้จะมีคนเจอศพหรือยังก็ไม่รู้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook