"ผมไม่พร้อมที่จะเสียเธอไป" หนุ่มก่อเหตุสยองหวังตายตามแฟน เหยื่อกราดยิงวิทยาลัย

"ผมไม่พร้อมที่จะเสียเธอไป" หนุ่มก่อเหตุสยองหวังตายตามแฟน เหยื่อกราดยิงวิทยาลัย

"ผมไม่พร้อมที่จะเสียเธอไป" หนุ่มก่อเหตุสยองหวังตายตามแฟน เหยื่อกราดยิงวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทำใจไม่ได้ หลังสูญเสียแฟนสาวในโศกนาฏกรรมกราดยิงวิทยาลัยในรัสเซีย กลายเป็นเรื่องราวความรักสุดเศร้า หลังเขากระโดดทะลุหน้าต่างชั้น 4 หวังตายตาม พร้อมกับสเตตัส "ผมไม่พร้อมที่จะเสียเธอไป"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนใจที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในเมืองเคียร์ช แคว้นไครเมีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (17 ต.ค.) คนร้ายกราดยิงและระเบิดสังคมภายในโรงอาหาร เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โดยหนึ่งในนั้นคือ "วิคตอเรีย" นักศึกษาและนางแบบสาวที่คนทั้งวิทยาลัยรู้จัก

ตามรายงานระบุว่า วิคตอเรียเป็นหนึ่งในผู้บาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ อาการของเธอเข้าขั้นโคม่า เพราะร่างกายเผชิญกับแรงระเบิดในระยะใกล้ ทำให้ต้องสูญเสียอวัยวะ แต่เหตุโศกนาฏกรรมดังกล่าวยังไม่จบสิ้นเพียงเท่านี้ ตลอดระยะเวลาที่วิคตอเรียพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนั้น "อาร์เมน" อดีตนักฟุตบอลของวิทยาลัย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอยังคอยเฝ้าไม่ห่าง

แต่ข่าวร้ายก็มาเยือนอีกครั้ง แพทย์โรงพยาบาลท้องถิ่นได้วินิจฉัยและตัดสินใจทำการผ่าตัดขาของเธอออก เนื่องจากแรงระเบิดทำให้ไม่สามารถเยียวยารักษาขาทั้ง 2 ข้างเอาไว้ได้ ส่งผลทำให้แฟนหนุ่มของเธอรู้สึกเครียดและวิตกกังวลกับอนาคตของแฟนสาว เขาบอกเพื่อนว่าทำต้องตัดขา และหวังจะหาเงินมาช่วยรักษาแฟนให้ได้

เรื่องราวสะเทือนใจยังไม่จบเพียงเท่านั้น อาการของวิคตอเรียค่อนข้างวิกฤตลงเรื่อยๆ แพทย์ตัดสินใจดำเนินการส่งต่อเข้าไปรักษาตัวที่กรุงมอสโค เฮลิคอปเตอร์ได้นำร่างของเธอบินไปยังโรงพยาบาลในเมืองหลวง แต่ปรากฏว่าเดินทางไปได้แค่เพียงครึ่งทาง วิคตอเรียก็สิ้นใจเสียชีวิตลงในที่สุด

"ชีวิตของผมมันพังไปหมดแล้ว วิคตอเรียเป็นของขวัญล้ำค่าของคนห่วยๆ อย่างผม ผมรักเธอมาก เธอเป็นส่วนที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และผมไม่พร้อมที่จะเสียเธอไป มันคือความจริง และผมจะไม่ปิดบังใคร ผมไม่สนใจว่าใครจะคิดหรือพูดอะไรกับเรื่องนี้" อาร์เมนได้โพสต์ข้อความแชร์ลงในโซเชียลมีเดีย ทำให้เพื่อนๆ ของเขารู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก

กระทั่งช่วงเช้าวันศุกร์ หลังจากการเสียชีวิตของวิคตอเรียไปไม่กี่ชั่วโมง อาร์เมนได้ขึ้นสเตตัสในโซเชียลมีเดียอีกว่า "ผมรักคุณตลอดไป" ก่อนที่เขาจะก่อเหตุพุ่งตัวทะลุกระจกหน้าต่างชั้น 4 ตกลงมาพื้นด้านล่าง เพื่อหวังจะตายตามแฟนสาว ปรากฏว่าเขาไม่เสียชีวิต แต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน แพทย์ระบุว่า อาร์เมนมีอาการบาดเจ็บรุนแรงที่กระดูกสันหลัง และอาจทำให้เขาเป็นอัมพฤกษ์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook