สลด-รถยนต์เสียหลักตกคลอง คนขับเสียชีวิต คาดไม่ชำนาญเส้นทาง-ก่อสร้างยังไม่เสร็จ

สลด-รถยนต์เสียหลักตกคลอง คนขับเสียชีวิต คาดไม่ชำนาญเส้นทาง-ก่อสร้างยังไม่เสร็จ

สลด-รถยนต์เสียหลักตกคลอง คนขับเสียชีวิต คาดไม่ชำนาญเส้นทาง-ก่อสร้างยังไม่เสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 ตุลาคม 2561 เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยะโวหาร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตกคลอง มีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุกลางซอยวัดไพร่ฟ้า ใต้ทางด่วนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก หมู่ที่2 ต.บางเดื่อ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิศิษฎ์ มะอักษร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุบริเวณจุดก่อสร้างถนนสร้างใหม่เชื่อมต่อระหว่างถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษกหมายเลข 9 ภายในคลองพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎช-7999 กทม. เสียหลักตกลงไปอยู่ภายในคลองส่งน้ำ

สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตัวรถจมน้ำอยู่ที่ความลึกประมาณ 50 ซม. จากการตรวจสอบภายในห้องโดยสาร พบที่ตำแหน่งผู้ขับขี่พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.สุภาภรณ์ อายุ 47 ปี ในลักษณะพยายามที่จะออกจากห้องโดยสารหลังเกิดอุบัติเหตุ

โดยที่ศีรษะติดอยู่กับซอกเบาะ นอกจากนี้ริมถนนยังพบร่องรอยรถยนต์ตกถนนมาจากบริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามแยกที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง ซึ่งตลิ่งมีความสูงประมาณ 5 เมตร

นายธวัช งามตา อายุ 51 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวและโชห่วยซึ่งมีบ้านพักใกล้จุดเกิดเหตุเปิดเผยว่า รุ่งเช้าที่ผ่านมาลูกค้ามาซื้อของที่ร้านและแจ้งให้ทราบว่ามีรถยนต์ตกลงไปในคลอง

ตนเองจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานหน่วยกู้ภัยเพื่อตรวจสอบก่อนพบว่ามีผู้เสียชีวิต สำหรับสถานที่เกิดเหตุยังมีการก่อสร้างที่ยังไม่แล้วเสร็จ ในช่วงค่ำคืนไม่มีไฟส่องสว่าง คาดว่าผู้ขับขี่น่าจะหลงทางหรือไม่ชำนาญทางจึงเกิดอุบัติเหตุ

พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยะโวหาร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนพยานที่มาพบเหตุ

รวมทั้งจะได้แจ้งญาติผู้เสียชีวิตให้รับทราบ สำหรับศพผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook