หนุ่มไลฟ์ขับรถฝ่าฝนกลับบ้าน กลายเป็นภาพสุดท้าย ก่อนรถคว่ำจมคูน้ำ

หนุ่มไลฟ์ขับรถฝ่าฝนกลับบ้าน กลายเป็นภาพสุดท้าย ก่อนรถคว่ำจมคูน้ำ

หนุ่มไลฟ์ขับรถฝ่าฝนกลับบ้าน กลายเป็นภาพสุดท้าย ก่อนรถคว่ำจมคูน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากเฟซบุ๊กไลฟ์ กลายเป็นนาทีสุดท้ายของหนุ่มพิษณุโลก ตั้งกล้องถ่ายภาพขณะขับรถฝ่าฝนกลับบ้าน แต่ปรากฏว่ารถเสียหลักคว่ำ ก่อนจมคูน้ำเสียชีวิต

(21 ต.ค.) "ขอโทษครับ ไม่ได้ฟัดแค่วัดทาง" ข้อความจากคลิปภาพจากเฟซบุ๊กไลฟ์ของผู้ใช้รายหนึ่งกลายเป็นหลักฐานและเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน หลังจากที่คลิปการถ่ายทอดสดดังกล่าวได้ตั้งกล้องถ่ายภาพขณะรถยนต์ขับขี่ฝ่าสายฝนไปตามถนน แต่ปรากฏว่าในช่วงท้ายคลิปรถเกิดเสียหลักและพลิกคว่ำกลางทาง

นายพงศ์เทพ อายุ 37 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กและผู้ขับขี่รถกระบะโตโยต้า สีขาว ได้ทำการถ่ายทอดสดในเฟซบุ๊กระหว่างทางกลับบ้านใน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ที่ผ่านมา โดยใช้เส้นทางถนนทางหลวงหมายเลข 126 เลี่ยงเมืองฝั่งตะวันออก เพื่อมุ่งหน้าไปแยกอินโดจีน โดยสภาพอากาศมีฝนตกเป็นระยะๆ สลับกับฝนตกหนักบางช่วง

แต่หลังจากทำการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไปได้ราวๆ 6 นาที ขณะที่กำลังขับรถข้ามสะพานคลองคู และเพิ่งเร่งเครื่องขับแซงรถคันข้างหน้ามาได้ไม่นาน ปรากฏว่ารถได้เกิดสูญเสียหายควบคุมและลื่นไถลพลิกคว่ำลงคูน้ำข้างทาง ทำให้ นายพงศ์เทพ ติดอยู่ในรถ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ นายอั้น อายุ 55 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ รีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ระหว่างที่รอก็ได้ใช้ค้อนเหล็กพยายามทับกระจกเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่ออกมา แต่ปรากฏว่า นายพงศ์เทพ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง และตำรวจทางหลวงได้เดินทางมาตรวจสอบในเวลาต่อมา พบสภาพรถกระบะจมน้ำในคูน้ำข้างทาง อีกทั้งพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อตรวจสอบก็คลิปภาพที่ผู้เสียชีวิตได้ถ่ายทอดสดแชร์เอาไว้ จนกระทั่งถึงช่วงเกิดอุบัติเหตุ

จากภาพหลักฐานทำให้เห็นว่าช่วงเกิดเหตุตลอดเส้นทางการขับขี่ มีฝนตกตลอดทางและใช้ความเร็วค่อนข้างสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเจอสภาพถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักและตกคูน้ำดังกล่าว โดยคลิปดังกล่าวจึงเป็นอุทาหรณ์เตือนใจในการขับขี่ โดยเฉพาะในช่วงฝนตกถนนลื่น รวมทั้งไม่ควรใช้โทรศัพท์ระหว่างการขับขี่เช่นนี้ด้วย เพราะเป็นการรบกวนสมาธิในการขับขี่

คำเตือน คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ของอุบัติเหตุ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook