หนีไม่รอด แท็กซี่ปล้นสร้อยคอทองวิศวกรหนุ่ม ขายใช้หนี้หมดแล้ว

หนีไม่รอด แท็กซี่ปล้นสร้อยคอทองวิศวกรหนุ่ม ขายใช้หนี้หมดแล้ว

หนีไม่รอด แท็กซี่ปล้นสร้อยคอทองวิศวกรหนุ่ม ขายใช้หนี้หมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว! แท็กซี่ลักสร้อยคอทองคำวิศวกรหนุ่ม สารภาพเอาไปจำนำใช้เล่นการพนันหมดแล้ว

นายพิชัย หรือ เตี้ย อายุ 48 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ถูกตำรวจ สน.ประเวศ ถูกจับกุมตัวได้ หลังก่อเหตุลักทรัพย์ผู้โดยสารบริเวณริมถนนพระราม 9 แขวงและเขตสวนหลวงเมื่อกลางดึกของ วันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม กำกับการ สน.ประเวศ กล่าวว่า นางพัชราภรณ์ ได้มาแจ้งความว่า นายนรพร ซึ่งเป็นบุตรชาย ถูกคนขับแท็กซี่ชิงทรัพย์ หลังจากมีอาการมึนเมา เนื่องจากไปดื่มเหล้าที่ร้าน ย่านเอกมัย เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ก่อนที่จะถูกปล่อยทิ้งไว้บริเวณถนนศรีนครินทร์ และถูก 3 คนร้ายที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้รุมทำร้ายร่างกาย

ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า รถแท็กซี่คันที่ผู้เสียหายนั่งมาในวันเกิดเหตุคือแท็กซี่ของสหกรณ์แท็กซี่ไทย มี นายพิชัย เป็นคนขับ เมื่อวานที่ผ่านมาตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้โทรศัพท์ติดต่อให้นายพิชัยเข้ามาพบที่ สน.ประเวศ เพื่อซักถามรายละเอียดเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น

โดย นายพิชัย ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุได้รับตัวผู้เสียหายมาจากซอยเอกมัย 10 ระหว่างทางผู้เสียหายนอนหลับตนเองมองเห็นสร้อยคอทองคําที่ผู้เสียหายใส่ไว้ที่คอหลุดตกลงไปข้างเบาะนั่งข้างตัวผู้โดยสาร จึงหยุดรถแล้วหยิบเอาสร้อยคอทองคำของผู้เสียหายมาใส่ไว้ในกระเป๋า

เมื่อถึงห้างซีคอนสแควร์ถนนศรีนครินทร์จึงปลุกผู้โดยสารแล้วให้ลงจากรถ จากนั้นได้นำสร้อยคอไปจำนำไว้ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 10 ได้เงินจำนวน 16,500 บาท และได้นำไปใช้เล่นการพนันจนหมดแล้ว ทั้งนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ประสานที่โรงรับจำนำที่ผู้ต้องหานำทองไปจำนำไว้และถ่ายภาพมาให้ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นทองรูปพรรณของกลาง ที่ได้ลักเอาไปจากผู้เสียหายจริง

อย่างไรก็ตาม วันนี้ตำรวจได้นำตัว นายพิชัย ออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหาเพื่อไปชี้รถแท็กซี่ คันที่ใช้ในการก่อเหตุ สำหรับตัวนายพิชัยตำรวจ สน.ประเวศ จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดแล้วขับรถ ส่วนข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตำรวจสน.คลองตัน ในฐานะพื้นที่เกิดเหตุจะต้องมาอายัดตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook