สาวใหญ่ลงน้ำงมหา "หอยขม" เกิดเป็นตะคริวจมน้ำดับ

สาวใหญ่ลงน้ำงมหา "หอยขม" เกิดเป็นตะคริวจมน้ำดับ

สาวใหญ่ลงน้ำงมหา "หอยขม" เกิดเป็นตะคริวจมน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

22 ต.ค. 2561 เมื่อเวลา 19.00 น. ร.ต.อ.ขวัญชัย เที่ยงธรรม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจมน้ำที่คลองขุนศรี หมู่ 2 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก โดยคลองดังกล่าวกว้าง 50 เมตร และได้ทำการขุดลอกใหม่ๆ โดยมีนักประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จำนวน 5 คน ลงไปค้นหาผู้เสียชีวิต ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงพบร่างนางสมคิด อายุ 42 ปี ทำงานก่อสร้าง ร่างจมอยู่ก้นคลองลึกกว่า 4 เมตร

สอบถามนายขาว อายุ 42 ปี กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อนงานและผู้เสียชีวิต 10 กว่าคน ทำงานก่อสร้างย่านตำบลบางศรีเมือง จ.นนทบุรี วันนี้เป็นวันหยุด จึงชวนกันมางมหอยและหาปลาที่คลองดังกล่าวเป็นประจำ

โดยก่อนเกิดเหตุ ได้แยกย้ายกันไปงมหอยทั้งสองฝั่งคลอง ตัวเองไปทอดแหอยู่ที่สะพานห่างไป 60 เมตร ก่อนเกิดเหตุนางสมคิดได้ว่ายน้ำข้ามคลองมาอีกฝั่งแล้วจมหายไปตนและเพื่อนๆ พยายามที่จะเข้าไปช่วยแต่หาไม่เจอ เพราะน้ำพัดแรงมากและลึกมาก

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่านางสมคิด พร้อมสามี และเพื่อนจำนวนหลายคน เดินทางมางมหอยหาปลาในคลองดังกล่าว โดยขณะที่งมหอยกันอยู่ริมคลอง

นางสมคิดได้ว่ายน้ำข้ามคลองมาอีกฝั่ง โดยขณะนั้นมีน้ำไหลแรงเนื่องจากมีฝนตกลงมา ผู้ตายคงจะหมดแรงหรือตะคริวกินทำให้จมน้ำเสียชีวิต โดยญาติที่เดินทางมาด้วยกันพยายามที่จะช่วยแต่ก็ช่วยไม่ได้

เบื้องต้นจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook