สาวปวดใจ! หลานติดในถุงน้ำคร่ำ รถพยาบาลรอนาน-ตำรวจเมินช่วย จน "ตาย" ไม่ทันลืมตาดูโลก

สาวปวดใจ! หลานติดในถุงน้ำคร่ำ รถพยาบาลรอนาน-ตำรวจเมินช่วย จน "ตาย" ไม่ทันลืมตาดูโลก

สาวปวดใจ! หลานติดในถุงน้ำคร่ำ รถพยาบาลรอนาน-ตำรวจเมินช่วย จน "ตาย" ไม่ทันลืมตาดูโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้โพสต์ได้เล่าเรื่องราวสุดคับแค้นใจของตน หลังจากหลานที่เกิดจากน้องสะใภ้ กำลังคลอด แต่ทารกรายนี้ติดอยู่ในถุงน้ำคร่ำ ทำให้หายใจไม่ได้ และต้องการการรักษาโดยด่วน ทว่าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่กำลังตกเป็นข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา ส่งรถพยาบาลมารับช้า จนเป็นผลให้หลานของตนเสียชีวิต

>> สาวถูกสามีสาดน้ำกรด รพ.ดังไล่ไปรักษาที่อื่น สิ้นใจตายกลางทางบนแท็กซี่

รอรถพยาบาลนาน กู้ภัยไม่ช่วย

ผู้โพสต์ระบุว่า เมื่อแจ้งไปยังโรงพยาบาล ก็ได้รับคำตอบมาว่า ไม่ต้องเจาะถุงน้ำคร่ำ และให้รอรถพยาบาล ซึ่งใช้เวลารอนานมากประมาณ 30 นาที แต่ญาติไม่ได้นิ่งนอนใจ ยังโทรหาทีมกู้ภัยให้พาไปส่งที่โรงพยาบาล แต่แล้วก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะทีมกู้ภัยก็แนะนำว่าให้รอรถพยาบาล

"ขอบคุณพยาบาลบนรถฉุกเฉินที่ปล่อยให้เรารอจนหลานรอไม่ไหว บอกให้เราไม่ต้องเจาะถุงน้ำคร่ำแต่รอคุณเป็นครึ่งชั่วโมง ขอบคุณอาสา ร่วมกตัญญู ที่มาแล้วช่วยอะไรไม่ได้ มาเพื่อรอรถฉุกเฉินจากโรงพยาบาล" ผู้โพสต์ระบุ

ขอตำรวจขับรถเปิดทาง แต่โดนปฏิเสธ

นอกจากนี้ ผู้โพสต์กล่าวถึงตำรวจนายหนึ่งอีกว่า ตนได้ขอร้องให้ขับรถเปิดการจราจรบนถนนที่คับคั่ง เพื่อให้น้องสะใภ้ของตนไปถึงโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่กลับได้รับคำตอบที่เย็นชากลับมาว่า "มึงก็ไปสิมาบอกกูทำไม"

ผู้โพสต์กล่าวอีกว่า เมื่อไปถึงโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก็แนะนำให้พาน้องสะใภ้ของตนไปส่งแผนกฉุกเฉินโรงพยาบาลอื่นเอง เพราะว่าโรงพยาบาลไม่พร้อม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลให้หลานชายของตน ที่ติดอยู่ในถุงน้ำคร่ำ ขณะคลอด เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา

ท้าใครโกหกขอให้ตายไปตามกัน

วันต่อมา (1 พ.ย.) ผู้โพสต์ ได้โพสต์ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง โดยเฉพาะคำพูดของตำรวจ และได้ท้าให้ตำรวจคนดังกล่าวสาบาน และถ้าหากใครพูดโกหก ตนก็ขอให้ตายไปตามหลานของตน

"ตำรวจดีๆ หายไปไหน กล้าจุดธูปสาบานมั้ยว่าคุณไม่ได้พูด มาเจอหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ ใครโกหกตอแหลก็ขอให้ตายตกไปตามกัน"

>> “อัจฉริยะ” จ่อนำศพสาวถูกสาดน้ำกรด บุกหน้ารพ.เอกชน ไม่รับรักษาดับคาแท็กซี่

>> รวบตัวแล้ว มือสาดน้ำกรดหญิงดับหน้าโรงพยาบาล ญาติแบกโลงศพร้อง

>> คลิปปะทะเดือด! “อัจฉริยะ-หมอ รพ.ดัง” ลุกชี้หน้า ปมปัดรักษา สาวถูกสาดน้ำกรด

>> ทนายดังชี้ รพ.ปฏิเสธรักษาผู้ป่วยฉุกเฉิน "มีโทษจำคุก 2 ปี ปรับ 4 หมื่นบาท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook