"แพทตี้" เปิดใจ 8 ปี ปลูกรัก "แดน วรเวช" เคยคุยกันบ้างแล้ว เรื่องแต่งงาน

"แพทตี้" เปิดใจ 8 ปี ปลูกรัก "แดน วรเวช" เคยคุยกันบ้างแล้ว เรื่องแต่งงาน

"แพทตี้" เปิดใจ 8 ปี ปลูกรัก "แดน วรเวช" เคยคุยกันบ้างแล้ว เรื่องแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ไม่ว่าใครก็ต้องอิจฉา สำหรับคู่ของสองนักแสดง แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี จนเริ่มมีเสียงลุ้นเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนๆ แล้วว่า เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ของทั้งคู่

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวแพทตี้เดินทางมาร่วมงาน Naturals by Watsons เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสเชียร์ดังกล่าว พร้อมทั้งอัปเดตความรัก หลังเธอและหนุ่มแดนได้มีโอกาสทำช่องยูทูบรายการท่องเที่ยวร่วมกัน จนหลายคนถึงกับอดไม่ไหวต้องขอแซวว่า ช่างเป็นคู่รักคู่เลิฟที่ขยันเติมความหวานให้กันจริงๆ

"ความสัมพันธ์ก็ดีค่ะ ต่างคนต่างทำงาน แต่ช่วงนี้อาจจะได้มาทำงานร่วมกันบ่อยนิดหนึ่ง (ยิ้ม) อย่างรายการที่เห็นในยูทูบ มันก็จะเป็นรายการท่องเที่ยวของญี่ปุ่น ที่ทางรัฐบาลญี่ปุ่นเขาจ้างให้เราไปทำ เพื่อให้คนไทยได้รับรู้ว่ามีสถานที่สวยงามอีกหลายๆ ที่ที่น่าไป ซึ่งก็อย่างที่บอกมันเป็นโปรเจคที่ทางเขาติดต่อมาให้เราไปทำค่ะ"

นอกจากคนดูจะได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ก็ยังได้เห็นความหวานของเราสองคนด้วย ?
"(หัวเราะ) ก็...แพทก็ไม่แน่ใจนะคะ แต่ว่าตอนที่เราถ่าย เราก็พยายามที่จะเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด เอาความเป็นตัวเองออกมาให้คนดูได้สัมผัส"

แสดงว่าปกติเราหวานกันอยู่แล้ว ในคลิปมันก็เลยดูเป็นเรื่องปกติ ?
"ก็...ก็อาจจะอย่างนั้นมั้งคะ (หัวเราะ) อย่างที่บอกทุกคนก็เป็นตัวของตัวเองกันหมด มันเหมือนเราได้พาทุกคนไปเที่ยว เวลาเราไปเที่ยวเราสนุกแบบไหน เราก็ถ่ายทอดมันออกมาแบบนั้น"

"ถามว่าการทำงานกับพี่แดนง่ายไหม ก็ง่ายนะ จริงๆ เราก็เคยทำงานด้วยกันมาก่อนอยู่แล้วนะคะ ดังนั้นเราก็เลยค่อนข้างที่จะรู้ว่าการทำงานของแต่ละคนเป็นยังไง ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลย"

แพทตี้ อังศุมาลิน นางเอกหน้าเด็กตลอดกาล ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ

ทำงานหนักขนาดนี้มีแผนจะไปเที่ยวบ้างหรือเปล่า ?
"ช่วงสิ้นปีมีแพลนไปเที่ยวแล้วค่ะที่ประเทศอิตาลี เป็นทริปที่ไปเที่ยวกันกับครอบครัวของพี่แดน ไปกันประมาณ 1-2 สัปดาห์ ซึ่งทริปนี้เป็นทริปแรกเลยที่หนูได้ไปเที่ยวกับครอบครัวพี่แดนในต่างประเทศ แต่ไม่ใช่เป็นการซ้อมฝากเนื้อฝากตัวนะคะ แค่ไปเที่ยวกันเฉยๆ (หัวเราะ)"

ทริปนี้เราช่วยเขาจัดแจงเรื่องรายละเอียดในการเที่ยวบ้างไหม ?
"ทริปนี้หนูไปเที่ยวอย่างเดียวเลยค่ะ ไม่ได้ช่วยคิดแพลนอะไรเลย อยากพาไปไหนก็ตามสบาย เนื่องจากหนูเองก็ไม่เคยไปอิตาลีอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจัดที่ไหนมาหนูก็ไปได้หมด (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการซับพอร์ตพี่แดนเขาก็ซับพอร์ตหมดทุกอย่างค่ะ"

ความสัมพันธ์ราบรื่นขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้ได้ยิน ?
"อันนี้ต้องถามเขาละกันค่ะ แต่ถ้าถามในเรื่องของจังหวะหนูมองว่าช่วงนี้มันคงเป็นไปได้ยาก เพราะต่างคนต่างก็ทำงาน ทำงานหนักมากจริงๆ แถมปีหน้าพี่แดนก็มีงานให้ต้องกำกับอีกตั้งหลายเรื่อง เราคบกันมา 8 ปีแล้ว ดังนั้นถ้าถามว่าเราเคยคุยกันไหม เคยคุยแบบเล่นๆ มากกว่าค่ะ ไม่ได้เป็นการคุยจริงจังหรือซีเรียสอะไร"

>> เคล็ดลับหน้าใสไร้สิวสุดเบสิก ของ "แพทตี้ อังศุมาลิน" ที่หลายๆ คนอยากรู้

>> 3 สเต็ปเขียนคิ้วให้ดูเด็ก ตามสไตล์ แพทตี้ อังศุมาลิน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แพทตี้" เปิดใจ 8 ปี ปลูกรัก "แดน วรเวช" เคยคุยกันบ้างแล้ว เรื่องแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook