ชายคลุ้มคลั่งเปลือยกายทำท่าจะกระโดดสะพาน ก่อนวิ่งหนี จนท.ไล่จับวุ่น

ชายคลุ้มคลั่งเปลือยกายทำท่าจะกระโดดสะพาน ก่อนวิ่งหนี จนท.ไล่จับวุ่น

ชายคลุ้มคลั่งเปลือยกายทำท่าจะกระโดดสะพาน ก่อนวิ่งหนี จนท.ไล่จับวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ถอดเสื้อผ้าทิ้งยืนเปลือยพูดจาไม่รู้เรื่อง ทำท่าจะกระโดดสะพานต่างระดับ ถนนสายบ้านทุ่ง - แหลมฉบัง เจ้าหน้าที่ต้องเคลียร์เส้นทางเพื่อความปลอดภัย แล้วขึ้นไปเจรจาก่อนที่ชายคลุ้มคลั่งจะวิ่งหนีลงมาจากสะพานแล้วถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ก่อนนำไปสงบสติอารมณ์

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 พ.ย. 61 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งจะกระโดดสะพานต่างระดับทางลงบ้านทุ่ง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบประสานทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลให้ส่งรถพยาบาลมาสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่พบชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าวไม่สวมใส่เสื้อผ้า ปีนอยู่บนขอบปูนทางต่างระดับ ช่วงกลางสะพาน สูงกว่า 6 เมตร เหมือนจะพยายามจะกระโดดสะพานลงมาด้านล่าง พร้อมเอะอะโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง และเป็นที่น่าหวาดเสียวของผู้ที่ขับรถผ่านมา โดยมีทางเจ้าหน้าที่ทั้งนอกและในเครื่องต่างเตรียมความพร้อม เพื่อเข้าเจรจาและช่วยเหลือชายดังกล่าว ทราบชื่อเพียงนายนิรันดร อายุ 27 ปี

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อและพามารดาชายคนดังกล่าวมาและพยายามให้พูดคุยกับลูกชาย แต่ก็ไม่เป็นผลแต่อย่างใด เนื่องจากชายคนดังกล่าวไม่ฟังทางเจ้าหน้าที่ชุดเจรจาจึงขึ้นไปพูดคุยอยู่นานจนทำให้ชายคนดังกล่าวลงจากขอบปูนแล้ววิ่งลงมาจากสะพานลงมาบนถนนที่มีรถวิ่งอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบทำการปิดการจราจรแล้วไล่ติดตามควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้อย่างปลอดภัยก่อนจะหาผ้ามาห่อหุ้มตัวและนำเข้าริมถนนเพื่อปล่อยการจราจรให้วิ่งได้

สอบถามแม่ของชายดังกล่าว ทราบว่า ลูกมีอาการทางประสาท และได้ขาดยามานานกว่า 5 ปี ซึ่งคาดว่าอาจเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นมาเพราะขาดยา และเกิดอาการคลุ้มคลั่งขึ้นดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ก่อนที่จะให้ทางญาติพาไปรักษาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook