แม่ชาวจีนสุดเหี้ยม ฆ่าโหดลูกสาว 7 ขวบ เหตุเพราะเล่นมือถือนาน

แม่ชาวจีนสุดเหี้ยม ฆ่าโหดลูกสาว 7 ขวบ เหตุเพราะเล่นมือถือนาน

แม่ชาวจีนสุดเหี้ยม ฆ่าโหดลูกสาว 7 ขวบ เหตุเพราะเล่นมือถือนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ชาวจีนใจเหี้ยม มีดกรีดข้อมือ-บีบคอ ฆ่าโหดลูกสาววัย 7 ขวบ หลังฉุนจัดทะเลาะกันเพราะฝ่ายลูกสาวเล่นมือถือนาน

เมื่อวันที่ 15 พ.ย. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เกิดเหตุน่าสลดใจ แม่ชาวจีนรายหนึ่งใจโหดลงมือฆ่าลูกสาววัย 7 ขวบ เสียชีวิตคาบ้านที่เขตหงซาน เมืองชื่อเฟิง เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ทางตอนเหนือของจีน เหตุเพราะลูกสาวเล่นโทรศัพท์มือถือนาน

รายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. แม่ใจเหี้ยมรายดังกล่าวทราบแซ่เกา เกิดปี ค.ศ. 1989 มีสถานะว่างงาน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว หลังจากติดต่อแจ้งเหตุว่าได้ลงมือฆ่าลูกสาวของตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่พบร่างของเด็กหญิงนอนไร้ลมหายใจจมกองเลือดอยู่ในห้องนั่งเล่น ใกล้กันมีมีดทำครัววางอยู่

内蒙古晨报 (ภาพ)

จากการสอบสวน นางเกา ผู้เป็นแม่ให้การสารภาพว่า สาเหตุเป็นเพราะลูกสาวเล่นโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานานเกินไป ทำให้เธอมีปากเสียงโต้เถียงกับลูกสาวขึ้น ก่อนจะลงไม้ลงมือตบตีลูกสาว แต่หลังจากตีเสร็จก็ยังไม่หายโกรธ จึงเข้าไปในห้องครัวคว้าเอามีดเล่มหนึ่งติดมือออกมา แล้วใช้มีดนั้นกรีดเฉือนข้อมือลูกสาว

โดยนางเกายังด้วยคิดว่า หากลูกสาวยังไม่เสียชีวิตไปจริงๆ จะมีผลกระทบกับเธอในภายหลัง จึงได้อุ้มร่างลูกเข้าไปในห้องนอน แล้วใช้มือบีบคอจนลูกสิ้นใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นางเกากับสามีมักทะเลาะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง จนเมื่อลูกสาวอายุได้ 3 ขวบ ทั้งสองคนจึงได้หย่าขาดกัน แต่เพราะลูกสาวทำให้ทั้งคู่กลับมาแต่งงานกันใหม่อีกครั้ง โดยบ้านที่เป็นสถานที่เกิดเหตุนั้นปกติจะมีเพียงนางเกากับลูกสาวอาศัยอยู่ด้วยกัน ส่วนฝ่ายสามีออกไปทำงานอยู่ต่างเมือง

ทั้งนี้ ปัจจุบันนางเกาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคุมขังในข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา และคดีดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

>> สุดสลด แม่มีแฟนใหม่เมินลูกน้อย 2 ขวบ จับขัง-ปล่อยหิวตายคาห้องน้ำ

>> หนูน้อยตกช่องว่างชานชาลากับรถไฟ เหตุแม่ประมาท มัวเล่นแต่มือถือ

>> สุดสลด พ่อแม่มัวเล่นมือถือ ลูกน้อย 2 ขวบ พลัดตกหน้าต่างชั้น 11 ดับ

>> แม่สุดประมาท เล่นแต่มือถือ ลูกเดินข้ามถนนถูกรถชนกระเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook