ผู้ใหญ่บ้านช็อก ลูกชายยิงสาวแม่ลูกอ่อนปางตาย ขณะอุ้มลูกวัย 1 ขวบกว่า

ผู้ใหญ่บ้านช็อก ลูกชายยิงสาวแม่ลูกอ่อนปางตาย ขณะอุ้มลูกวัย 1 ขวบกว่า

ผู้ใหญ่บ้านช็อก ลูกชายยิงสาวแม่ลูกอ่อนปางตาย ขณะอุ้มลูกวัย 1 ขวบกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านแทบไม่เชื่อหู ลูกชายคนดียิงสาวแม่ลูกอ่อน ขณะอุ้มลูกชายวัย 1 ขวบกว่า อาการปางตายทั้งแม่ลูก เชื่อเหตุหึงหวง ถ้าพบจะพาเข้ามอบตัวด่วน

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา นายวิทยา หรือ บอส อายุ 26 ปี ซึ่งมีอาชีพเลี้ยงวัวเนื้อและวัวลาน และเป็นลูกชายของ นายสมบัติ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้แอบลักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไปก่อเหตุยิง น.ส.สิริพร อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยขณะนั้น น.ส.สิริพร กำลังยืนอุ้มลูกชาย ด.ช.กันตวิญช์ อายุ 1 ปี 2 เดือน จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไปด้วย แพทย์ได้ทำการผ่าตัดช่วยเหลือ 2 แม่ลูกจนอาการปลอดภัย หลังก่อเหตุนายวิทยาได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป

ล่าสุด (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหมายค้นจากศาล จ.นครปฐม เลขที่ มค.404/2561 ลงวันที่ 13 พ.ย.61 และหมายจับของศาล จ.กาญจนบุรี เลขที่ มจ.568/2561 เดินทางไปที่บ้านของนายวิทยา หมู่ 15 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ใช้เวลาตรวจค้นอยู่นานประมาณ 1 ชม. ผลการตรวจค้นไม่พบอาวุธปืน หรือสิ่งของผิดกฎหมาย และตัวนายวิทยา หรือ บอส แต่อย่างใด ส่วนอาวุธปืนขนาด 9 มม.ซึ่งเป็นปืนของนายสมบัติ ได้หายไปพร้อมทะเบียน คาดว่า นายวิทยาได้แอบลักเอาไปใช้ก่อเหตุ

พ.ต.ท.มานะ สำราญวงศ์ สว.กก.สส.ภ.จว.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้วิธีเจรจาให้ นายสมบัติ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน และนางประทีป อายุ 60 ปี พ่อและแม่ของนายวิทยา โดยขอให้คนทั้ง 2 พานายวิทยา เข้ามอบตัวถึงหลบหนีก็ไปไม่รอด และก็ได้รับการยืนยันจากปากของพ่อแม่นายวิทยา ว่าหากสามารถติดต่อลูกชายได้ ก็จะพาเข้ามอบตัวตำรวจทันที โดยขอเวลา 2 วัน 

จากการสอบถาม นายสมบัติ และนางประทีป พ่อและแม่ของนายวิทยา กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนและภรรยาไม่อยู่บ้าน ไปทำบุญทอดกฐิน มีเพื่อนลูกชายมาบอกว่า ลูกชายไปยิงคน ตนและภรรยาแทบไม่เชื่อหู เพราะลูกชายกับ น.ส.สิริพร รักและคบหากันมานานกว่า 10 ปี เคยไปมาหาสู่กันที่บ้านหลังนี้ตลอด

ลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ไม่เคยมีประวัติเรื่องยาเสพติด เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกชายก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องหึงหวงมากกว่า สิ่งที่ต้องการมากที่สุดในตอนนี้ คือต้องการให้ลูกชายเข้ามอบตัว แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook