ญาติเกลี้ยกล่อมหนุ่มใหญ่เครียดเมียทิ้ง-ปีนเสาโทรศัพท์ 50 เมตร หวังดิ่งพสุธา

ญาติเกลี้ยกล่อมหนุ่มใหญ่เครียดเมียทิ้ง-ปีนเสาโทรศัพท์ 50 เมตร หวังดิ่งพสุธา

ญาติเกลี้ยกล่อมหนุ่มใหญ่เครียดเมียทิ้ง-ปีนเสาโทรศัพท์ 50 เมตร หวังดิ่งพสุธา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.61)  ร.ต.อ.ขัตติยะ  เพชรกล้า รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนปืนเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ บริเวณหลังปั๊มแก๊ส บ้านห้วย  ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพโรงพยาบาลบุรีรัมย์

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดู  คนปีนขึ้นไปบนยอดเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งมีความสูงประมาณ 50 เมตร ทราบชื่อภายหลัง คือนายกฤษณชัย   หรือแขก อายุ 51 ปี ชาว ต.ชุมเห็ด  อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  อยู่บริเวณยอดเสา 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ลงมาจากยอดเสา แต่ก็ไม่มีท่าทีที่ นายกฤษณชัย จะลงมา ต่อมา นางเลี่ยม อายุ 73 ปี ผู้เป็นแม่ พร้อมน้องสาว และนายจ้างของนายกฤษณชัย ทราบข่าวจึงได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พยายามผลัดกันช่วยเกลี้ยกล่อมให้นายกฤษณชัย ลงมาแต่ก็ไม่เป็นผล

กระทั่งนายจ้าง ได้โทรศัพท์ติดต่อกับภรรยา  เพื่อให้พูดคุยกับนายกฤษณชัย ผ่านโทรศัพท์มือถือ พร้อมรับปากว่า หากยอมลงมา จะพาเดินทางไปหาภรรยาที่ จ.พิษณุโลก   ซึ่งทั้งแม่ น้องสาว และนายจ้าง ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง

ประกอบกับนายกฤษณชัย  ได้พูดคุยกับภรรยาทางโทรศัพท์  จึงใจอ่อนและยอมปีนลงจากเสาโทรศัพท์อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งใจของครอบครัว และเจ้าหน้าที่ที่รอช่วยเหลือ   ซึ่งพบว่านายกฤษณชัย  อยู่ในอาการอ่อนเพลีย  จึงได้ให้แพทย์ช่วยดูแล

นางเลี่ยม ผู้เป็นแม่ เล่าว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นชาวพิษณุโลก โพสต์เฟซบุ๊กมาหาลูกชาย ว่า ต้องการหาคนมารับเป็นพ่อเด็กที่หญิงคนนั้นกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน เมื่อลูกชายเห็นจึงอยากจะไปรับผิดชอบ จากนั้นก็เดินทางไปหาพร้อมกับจดทะเบียนสมรสในช่วงที่หญิงคนดังกล่าวคลอด ลูกชายก็ลางานไปเฝ้าอาการถึง จ.พิษณุโลก แล้วพากันมาอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ 

แต่ล่าสุดทั้งสองได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงจึงหอบลูกหนีไปจังหวัดพิษณุโลก แล้วติดต่อไม่ได้ ทำให้ลูกชายเกิดความเครียด นอนไม่หลับเพราะคิดถึงฝ่ายหญิง ประกอบกับเคยได้ยินลูกชายบ่นว่า ไม่มีเงินจะไปไถ่ถอนรถจักรยานยนต์ที่เอาไปจำนำไว้  จนได้ก่อเหตุปีนเสาโทรศัพท์เพื่อหวังจะฆ่าตัวตายประชด  ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยพยายามผูกคอตายที่บ้านมาแล้ว  แต่โชคดีที่มีคนไปเห็นจึงช่วยไว้ได้ทัน

ด้าน นายสายทอง  เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า  ตอนเช้าตนตัดหญ้าอยู่หลังปั๊มแก๊ส เห็นนายกฤษณชัย  ถือเชือกมาด้วยพร้อมกับบอกว่าจะไปผูกคอตายที่เสาส่งสัญญาณโทรศัพท์  เพราะเครียดเรื่องที่เมียหนี  ตนจึงไปแย่งเชือกมาพร้อมบอกให้ใจเย็นๆ  จากนั้นไม่นานก็เห็นนายกฤษณชัย ปีนขึ้นไปบนเสาโทรศัพท์  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ญาติเกลี้ยกล่อมหนุ่มใหญ่เครียดเมียทิ้ง-ปีนเสาโทรศัพท์ 50 เมตร หวังดิ่งพสุธา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook