อุทาหรณ์สอนลูก-น้อยใจถูกพ่อแม่ด่าหลังจับได้ฉกลำไยชาวสวน ย่องขึ้นบ้านผูกคอดับ

อุทาหรณ์สอนลูก-น้อยใจถูกพ่อแม่ด่าหลังจับได้ฉกลำไยชาวสวน ย่องขึ้นบ้านผูกคอดับ

อุทาหรณ์สอนลูก-น้อยใจถูกพ่อแม่ด่าหลังจับได้ฉกลำไยชาวสวน ย่องขึ้นบ้านผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 16 พ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุสลด  ด.ช.ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์  ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. คืนที่ผ่านมา (15 พ.ย.)  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ คือ บ้านดอนหนองแหน  ต.ตาเป็ก อ.เฉลิมพระเกียรติ   พบว่ามีการจัดงานศพของ ด.ช.เอ (นามสมมติ)  อายุ 13 ปี  ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้าโดยเฉพาะพ่อแม่ของน้องเอ ผู้เสียชีวิต

ซึ่งจากการสอบถามญาติ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 พ.ย. หลังจากเลิกเรียน ด.ช.เอ และเพื่อนชั้นเรียนเดียวกันรวมทั้งหมด 7 คน ได้พากันแอบไปขโมยลำไยในสวนลำไย ของชาวบ้านที่ปลูกไว้  แต่ถูกเจ้าของสวนจับได้และพาส่งตำรวจ   

จากนั้นผู้ปกครองของเด็กทั้ง 7 คนก็ไปขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับเจ้าของสวน โดยผู้ปกครองยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้กับเจ้าของสวนจึงไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นว่ายังเป็นเด็ก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวเด็กทั้งหมดกลับบ้าน

แต่พอกลับมาถึงบ้านผู้ปกครองของ ด.ช.เอ  ก็ต่อว่าพร้อมตักเตือนลูกชายเกี่ยวกับเรื่องที่ไปขโมยลำไย  ว่าเป็นสิ่งไม่ดีอย่าได้กระทำแต่ก็ไม่ได้ลงโทษอะไร   จากนั้น ด.ช.เอ  ก็ขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน  พ่อแม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าลูกชายจะขึ้นไปอาบน้ำนอนตามปกติ   

กระทั่งประมาณ 21.00 น. ด้วยความเป็นห่วงผู้เป็นพ่อจึงขึ้นไปดูลูกชาย ถึงกับช็อกเมื่อเห็นลูกชายใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านแล้ว  จึงรีบอุ้มร่างลูกลงมาแล้วพาส่งโรงพยาบาล   

แต่เมื่อไปถึง รพ. พบว่า ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว  สร้างความเสียใจให้กับผู้เป็นพ่อและแม่เป็นอย่างมาก โดยแม่ได้กอดร่างไร้วิญญาณของลูกชายร้องไห้ปานจะขาดใจ   เพราะทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายเพียงคนเดียวไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กอาจจะน้อยใจที่ถูกต่อว่า ทั้งกลัวว่าจะถูกผู้ปกครองทำโทษ  เรื่องที่ไปขโมยลำไยเพื่อนบ้าน  จึงได้คิดสั้นผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว  ซึ่งครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อุทาหรณ์สอนลูก-น้อยใจถูกพ่อแม่ด่าหลังจับได้ฉกลำไยชาวสวน ย่องขึ้นบ้านผูกคอดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook