หวิดคอขาด! แม่ขี่รถซ้อนลูกน้อยกลางดึก-ถูกเอ็นขึงกลางถนนบาดคอแผลฉกรรจ์

หวิดคอขาด! แม่ขี่รถซ้อนลูกน้อยกลางดึก-ถูกเอ็นขึงกลางถนนบาดคอแผลฉกรรจ์

หวิดคอขาด! แม่ขี่รถซ้อนลูกน้อยกลางดึก-ถูกเอ็นขึงกลางถนนบาดคอแผลฉกรรจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 16 พ.ย. 61 )  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าสนามฟุตบอลหน้าวัดพระธาตุ บ้านพระนอนจักรสีห์ ต.จักรสีห์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี หลังจากที่ได้รับทราบว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจากคุณแม่รายหนึ่งว่า ลูกของเธอซึ่งมีอายุวัยเพียง 1 ขวบ 2 เดือน ต้องมาประสบเหตุถูกเอ็นเบ็ดตกปลาบาดคอ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Siriwongsa Sriklom ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “# โพสต์นี้ ต้องการเตือนใจสำหรับคนใช้รถใช้ถนน ขออภัยหากมีคำรุนแรง เมื่อเวลา ใกล้ๆ ทุ่ม 15/11/61 แฟนและลูกชายขับรถไปส่งลุงที่วัดพระนอน เส้นทางที่ใช้ทางสนามบอลหน้าวัดพระธาตุ ซึ่งเป็นทางที่ใช้ในการขับขี่ประจำ

แต่แล้ว ขาไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปไม่นาน ไม่ถึง 5 นาที ขี่กลับมา มีเอ็นเส้นเล็กๆ ขึงกลางถนน ซึ่งจะมีใครมองเห็นได้ ให้คนตาดีขนาดไหน ก็ไม่มีทางมองเห็นได้ ทางเริ่มมืด แฟนขี่มาปกติ ไม่ไว พอมาถึงที่เกิดเหตุ ลูกร้องกรี๊ดลั่น ร้องปานจะขาดใจ เพราะเด็ก1 ขวบ 2 เดือนเศษ ตกใจและเจ็บมากๆ

เอ็นบาดคอลูกเราลึกเห็นเนื้อ เป็นร่องแผล บาดข้อมือแฟนเรา นิดหน่อย !! #เราไม่ทราบว่าคนที่ทำขัดข้องใจอะไรกับแฟนเราหรือไม่ #เราไม่ทราบว่าเขาคนนั้นทำเพื่ออะไรทำเพราะไม่ชอบขี้หน้าทำเพราะแฟนเรากวน*ใส่ #ทำเพราะเขม่นกันเรื่องรถแต่งซิ่งท่อดังหรือไม่ #ทำเพราะจะมิจฉาชีพรึป่าวแต่ไม่น่าใช่ไงมันเป็นชุมชน

แต่ถ้าแฟนเรามีปัญหา คุณทำไมคุณไม่เคลียร์ คุณทำเเบบนี้เพื่ออะไร แต่คนที่ทำรู้มั้ยว่าลูกของเรา เด็กไม่รู้เรื่อง เด็กตาดำๆ เขาต้องมารับทุกข์นี้ เขาต้องมาเจ็บ เขาต้องมาทรมาน เขาต้องมาเสียขวัญ เขาต้องนอนผวาตลอด! ลองคิดกลับกันไหม ให้เป็นคุณที่โดน แล้วลองย้อนไปถามพ่อถามแม่คุณดูสิ พ่อและแม่คุณจะเสียใจใหม ใจแทบขาดใหม ที่ลูกเจ็บ ลูกเราเจ็บใครรับผิดชอบ ใครมาเจ็บด้วยมั้ย! #สุดท้ายโพสต์นี้ต้องการตัวคนทำมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกของเรา”

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ  อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.จักรสีห์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ผู้เป็นพ่อของเด็กน้อยที่ประสบเหตุเล่าว่า ประมาณทุ่มกว่าๆ ของเมื่อวานนี้ ( 15 พ.ย. )  ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปส่งลุงที่วัดพระนอน โดยเอาลูกนั่งหน้ารถไป ตอนขาไปไม่มีอะไร

แต่พอขากลับมีคนขึงเอ็นไว้ที่กลางถนน พอขี่มาเอ็นก็ไปโดนคอลูก แล้วลูกก็ร้อง ซึ่งตนตกใจเมื่อจอดรถได้แล้วก็ดูที่คอลูก เห็นคอลูกมีรอยแดงยาว

โดยผู้สื่อข่าวถามว่าสงสัยใครไหม นายณัฐวุฒิ ตอบว่าไม่แน่ใจเพราะมันมืด หลังจากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ที่เกิดเหตุบริเวณที่ลูกชายถูกเอ็นบาดคอ และได้บอกว่าจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี ในวันพรุ่งนี้ (17 พ.ย. 61) เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาคนร้ายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หวิดคอขาด! แม่ขี่รถซ้อนลูกน้อยกลางดึก-ถูกเอ็นขึงกลางถนนบาดคอแผลฉกรรจ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook