นายดาบ ตชด.อำมหิต ฉุนพ่อเฒ่าขี่รถปาดหน้า จอดใช้ไม้หวดดับสยอง

นายดาบ ตชด.อำมหิต ฉุนพ่อเฒ่าขี่รถปาดหน้า จอดใช้ไม้หวดดับสยอง

นายดาบ ตชด.อำมหิต ฉุนพ่อเฒ่าขี่รถปาดหน้า จอดใช้ไม้หวดดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายดาบ ตชด.เลือดเย็น โมโหพ่อเฒ่าคนข้างบ้าน เมาแอ๋แล้วขับขี่รถเซไปมา ปาดหน้าอยู่หลายครั้ง จอดรถเคลียร์ไม่ลงตัว คว้าไม้หวดดับข้างทาง ก่อนโทรบอกตำรวจแล้วหนีหาย

(17 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.วสันต์ อุบลบาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บริเวณริมถนนสาธารณะเลียบคันคลองลำห้วยกระเสียว หมู่ 14 ต.หนองโพธิ์ อ.หนองหญ้าไซ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญ ยางงาม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน)ร.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ ประเมนาโพ รอง สว.สส. ร.ต.อ.ศราวุธ พัฒนนิติเดชา รอง สวป. ร.ต.ท.เชื่อม วัชราไทย รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองหญ้าไซ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณป่ากระถินชายคลอง ริมถนนสายดังกล่าวพบศพ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 61 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน นอนหงายจมกองเลือดอยู่ใกล้ดงกระถิน ตรวจสอบพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณกลางศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ลึกถึงกะโหลก แขนทั้ง 2 ข้างหักมีรอยช้ำอยู่ทั่ว โดนท่อนแขนซ้ายถูกตีเป็นแผลลึกลงไปถึงกระดูก

ใกล้กันยังพบหมวกแก๊ปสีน้ำเงินตกอยู่ 1 ใบ ห่างออกไปมีรองแตะตกอยู่ 1 ข้าง และรองเท้าแตะสีดำไม่ทราบยี่ห้อตกอยู่ริมถนนอีก 1 ข้าง นอกจากนี้ที่เกิดเหตุยังพบท่อนไม้หน้าสามเปื้อนเลือดที่คนร้ายใช้เป็นอาวุธหักเป็นท่อนตกอยู่ตามจุดต่างๆ รวม 4 ด้าม

ส่วนบริเวณถนนทางแยกไปฝั่งตรงข้ามประมาณ 80 เมตรเศษ มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ CZ-I 11 สีขาวคาดดำ จอดไว้อยู่ ที่แฮนด์มือจับคนขับมีถุงผ้ารีไซเคิลสีขาวข้างในใส่ไข่ต้มและกับข้าวที่เตรียมนำเอาไปฝากภรรยาที่บ้านด้วย

จากการสอบสวน น.ส.สายหยุด อายุ 59 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่าตนกับสามี ประกอบอาชีพทำไร่ปลูกหญ้าเนเปีย เพื่อนำไปเป็นอาหารให้กับวัวพันธุ์ โคขุน แต่ตอนนี้ตนหัวเข่าอักเสบต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุงเวลาเดินไปไหนมาไหน

เมื่อช่วงกลางวันผู้ตายได้พาไปทำกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลหนองหญ้าไซ จากนั้นกลับมาส่งตนที่บ้าน พร้อมกับหาข้าวหาปลาให้กินเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนที่ร้านค้าในหมู่บ้าน ซึ่งสามีก็จะดื่มสังสรรค์ที่ร้านนี้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว

โดยปกติสามีเป็นคนสนุกสนานดื่มเหล้าเข้าไปชอบสนุกสนาน ไม่เคยสร้างปัญหาเดือดร้อนให้ใคร มีแต่คนรักไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสามีทะเลาะ กับ ด.ต.เดิม กาฬภักดี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ส่งเสียงดังมาก แต่ตนไม่สามารถเดินไปดูได้ สักพักเสียงก็เงียบหายไปได้ยินเพียงเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 150 เมตรเศษ กระทั่งเพื่อนบ้านมาบอกว่าสามีถูกฆ่ากลายเป็นศพแล้ว

ทางด้าน พ.ต.ท.คมศร ศรีสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) เปิดเผยว่าจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มเหล้า แต่เป็นคนสนุกสนานเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน ก่อนเกิดเหตุไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านค้าในหมู่บ้าน กระทั่งเมาได้ที่จึงได้ขี่รถกลับบ้านพัก

แต่ระหว่างทางกลับมาเจอ ด.ต.เดิม กาฬภักดี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ฝ่ายสนับสนุน 3 กองบังคับการสนับสนุน กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ผบ.หมู่ 3 ฝสสน.3 บก.สสน. บช.ตชด.) ที่ขับขี่รถอยู่บนถนนพอดี คาดว่าระหว่างทางที่ผู้ตายขี่รถกลับบ้านมาด้วยความเมา จึงขี่รถไม่ตรงทาง เซไปเซมาปาดหน้านายดาบเลือดร้อน จนทำให้มีปากเสียงกัน

ก่อนจะจอดรถลงชกต่อยมีการต่อสู้กัน ถึงขั้นใช้ไม้ทำร้ายร่างกายกัน แต่นายดาเลือดเย็นกว่าจึงเดินไปคว้าท่อนไม้ในละแวกนั้นลงมือหวดใส่ร่างของนายเกียรติศักดิ์อย่างรุนแรง จนล้มคว่ำจมเลือดเสียชีวิตทันที และหลังเกิดเหตุ ด.ต.เดิม ได้โทรศัพท์มายังเจ้าหน้าที่สื่อสารประจำห้องวิทยุสื่อสารของ สภ.หนองหญ้าไซ โดยแจ้งว่าได้ใช้ไม้ตีนายเกียรติศักดิ์ จนเสียชีวิต เนื่องจากขี่รถปาดหน้าไปมา

หลังเกิดเหตุ ด.ต.เดิม ได้หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้บ้านผู้ตาย ได้หายตัวไปล่าสุดได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.หนองหญ้าไซ ประสานกับ เจ้าหน้าที่ สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี กระจายกำลังออกตามล่าอย่างใกล้ชิด พร้อมกับประสานกับโรงพักใกล้เคียงเพื่อสกัดจับ เนื่องจากคนร้ายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าอาจจะไปก่อเหตุกับประชาชนผู้บริสุทธิ์รายอื่นๆด้วย และคาดว่าน่าจะจับคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook