คดีเด็ด! รวบเซียนไฮโลหนีกระเจิง-ทำเนียนล้อมวงนั่งคุย-เล่นกับไก่ชน

คดีเด็ด! รวบเซียนไฮโลหนีกระเจิง-ทำเนียนล้อมวงนั่งคุย-เล่นกับไก่ชน

คดีเด็ด! รวบเซียนไฮโลหนีกระเจิง-ทำเนียนล้อมวงนั่งคุย-เล่นกับไก่ชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 16 พ.ย. 61 )  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภออัมพวา ร่วมกับ  ตำรวจ สภ.อัมพวา สนธิกำลังเข้าทำการจับกุมบ่อนพนันไฮโล หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล บริเวณบ้านพักกลางสวนมะพร้าวไม่มีเลขที่ หมู่ 9 ตำบลปลายโพงพาง

จึงใช้รถ 6  ล้อบรรทุกมะพร้าวขับเข้าไปตรวจสอบเพื่อตบตานักพนันไม่ให้สงสัยจอดถึงที่บริเวณบ้านพักดังกล่าวซึ่งเปิดเป็นบ่อนไฮโล เมื่อไปถึงพบนักพนันซึ่งกำลังเล่นไฮโลกว่า 10 คน  

เมื่อนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ นักพนันส่วนหนึ่งรวม 4 ราย แกล้งทำเป็นนั่งเล่น นอนเล่นไม่รู้ไม่ชี้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นพบ  ลูกเต๋า พร้อมถ้วยไฮโล อยู่ใต้ผ้าห่ม ซึ่งนั่งทับอยู่  ใกล้กันพบนักพนันอีก 1 คนนั่งเล่นกับไก่ชนอยู่

อีกส่วนหนึ่งวิ่งหนีแตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่จึงได้เดินตามหาพบนักพนันวิ่งหลบเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง จึงเข้าไปเคาะเรียกอยู่นาน จึงแสดงตัวพบเซียนพนันรายหนึ่งเดินมาเปิดประตูอ้างว่าไม่ได้ไปไหนอยู่แต่ในบ้าน

แต่เจ้าหน้าที่จับพิรุธหัวใจเต้นเร็วท่าทางเหนื่อย จึงถามหาเจ้าของบ้านและเลขที่บ้าน นักพนันตอบไม่ได้ เนื่องจากเป็นคนต่างพื้นที่ จึงยอมรับสารภาพว่าเล่นไฮโล วิ่งหนีมาจริงไม่รู้ว่าเป็นบ้านใคร เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวและตรวจค้นพบเซียนพนันซุกซ่อนอยู่ในมุ้งอีก 1 คน

สุดท้ายควบคุมตัว นายวิโรจน์ อายุ 50 ปี   อาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลแพรกหนามแดง รับเป็นเจ้ามือ และนักพนันรวมจำนวน 7 คน ส่วนที่เหลืออาศัยความไวและคุ้นเคยพื้นที่วิ่งหลบหนีไปได้

ตรวจสอบบริเวณบ้านที่มีการเล่นการพนัน พบของกลางหลายรายการ ได้แก่ ลูกเต๋า พร้อมถ้วยไฮโล 4 ชุด  ไพ่ป๊อก 2 สำรับ  แผ่นบอกแต้ม 2 ใบ และ เงินสดจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งหมด ยอมรับสารภาพว่า ชอบเล่นการพนันอย่างมาก จึงนัดแนะมาเล่นการพนันไฮโลบ้านพักหลังนี้เป็นประจำ ก่อนถูกจับกุมคิดว่าวันหยุดสุดสัปดาห์เจ้าหน้าที่จะกลับบ้าน จึงนัดหมายกันมาเล่นการพนัน

กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว  และถูกจับแล้วเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 1 ปี  เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คดีเด็ด! รวบเซียนไฮโลหนีกระเจิง-ทำเนียนล้อมวงนั่งคุย-เล่นกับไก่ชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook