ตายเพราะส้มเน่า แม่ค้าสุดทนโดนด่า ชักปืนยิงแม่ค้าอีกแผงกลางตลาด

ตายเพราะส้มเน่า แม่ค้าสุดทนโดนด่า ชักปืนยิงแม่ค้าอีกแผงกลางตลาด

ตายเพราะส้มเน่า แม่ค้าสุดทนโดนด่า ชักปืนยิงแม่ค้าอีกแผงกลางตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าแผงส้ม เปิดฉากทะเลาะกันเพราะส้มเน่า เคลียร์กันไม่ได้ อีกฝ่ายมายืนด่าถึงแผง สุดทนควักปืนยิงเสียชีวิต พร้อมยืนรอมอบตัว

(17 พ.ย.) ร.ต.อ.ชุมพล ทรงงาม รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เกิดเหตุหน้าร้านผลไม้ ภายในตลาดผลไม้ไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ในที่เกิดเหตุเป็นแผงขายผลไม้หน้าร้านผลไม้ พบเพียงกองเลือดตกอยู่จำนวนหนึ่งพร้อมกับกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในอาการตื่นตกใจและจับกลุ่มวิพาร์กวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ทราบชื่อต่อมา น.ส.ศรัญญา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าส้มที่อยู่แผงใกล้เคียง

น.ส.ศรัญญา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 2 นัด และหน้าท้อง 1 นัด กระสุนทำลายอวัยวะสำคัญ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตระหว่างทางนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ทันทีทราบชื่อต่อมา น.ส.ทิพย์ อายุ 38 ปี พร้อมกับยุดอาวุธปืนขนาด .38 มม. ปลอกกระสุนปืนจำนวน 4 ปลอก ซึ่งผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.ทิพย์ ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนเป็นเจ้าของผลไม้ ที่จำหน่ายส้มเขียวหวานที่เพิ่งมาเช่าแผงค้าที่ตลาดไอยราได้ 1 เดือน เมื่อ 3 วันก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้มาซื้อส้มเขียวหวานที่ร้านตนไปจำนวน 20 ลัง เพื่อไปวางนำหน่ายที่แผง ซึ่งอยู่ถัดไปประมาณ 20 เมตร

กระทั่งรุ่งขึ้น น.ส.ศรัญญา ได้แชทมาแจ้งว่ามีส้มเสียจำนวน 2 ลัง ตนก็ส่งข้อความกลับไปว่า ให้ถ่ายภาพส่งมาเพื่อจะแจ้งเจ้าของสวน จะได้นำเอาส้มมาเปลี่ยนให้ใหม่ และได้มีการชดใช้กันไปแล้ว จนกระทั่งวานนี้ (16 พ.ย.) ยังมีการส่งข้อความมาแจ้งอีกว่ามีส้มเสียอีก 6 ลัง ตนก็บอกไปว่าขอให้ถ่ายภาพและส่งมาเพื่อที่จะให้เจ้าของสวนให้ความช่วยเหลือ เพราะถ้าไม่ถ่ายรูปมาจะไม่รู้จำนวนและไม่มีหลักฐานเพื่อแจ้งเจ้าของสวน

แต่ปรากฏว่า น.ส.ศรัญญา ได้โทรเข้ามาหาตน ที่ตอนนั้นกำลังอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนจะต่อว่าด่าทออย่างรุนแรง ตนก็บอกไปว่าให้ใจเย็นๆ และค่อยมาเคลียร์กัน เพราะกำลังทำธุระอยู่ที่โรงพยาบาล ต่อมาทราบว่าผู้ตายได้นำส้มมากองเททิ้งที่หน้าร้านของตน

จนกระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายกับแฟนหนุ่มได้มาหาตนถึงที่แผง พร้อมต่อว่าด่าทออย่างรุนแรง ทั้งที่แฟนหนุ่มก็พยายามห้ามปรามและให้พูดคุยกันดีๆ แต่ น.ส.ศรัญญา กลับไม่ฟัง พร้อมกับด่าว่า “เงินแค่นี้กูไม่อยากได้ มึงไม่มีปัญญาใช้ก็ไม่ต้องใช้”

จากนั้นตนเองจึงนำปืนที่อยู่ในโต๊ะเก็บเงินออกมา ก่อนจะฟาดตีเข้าไปที่ศีรษะ 1 ครั้ง พร้อมกับลั่นไกออกไปแบบไร้สติ กระทั่งเห็นผู้ตายล้มลง มีพลเมืองดีนำส่งตัวส่งโรงพยาบาล ตนก็รอมอบตัวกลับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนอาวุธปืนเป็นของพ่อสามี

พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้ต้องหารวมทั้งพยานแวดล้อมอย่างละเอียดประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเก็บเขม่าดินปืนดีเอ็นเอที่ตัวผู้ต้องหาและอาวุธปืนเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook