"เจ๊ดา" โดน 2 ข้อหา หลังถูกโยงชื่อบงการสาดน้ำปลาพริกใส่สาวขับเบนซ์

"เจ๊ดา" โดน 2 ข้อหา หลังถูกโยงชื่อบงการสาดน้ำปลาพริกใส่สาวขับเบนซ์

"เจ๊ดา" โดน 2 ข้อหา หลังถูกโยงชื่อบงการสาดน้ำปลาพริกใส่สาวขับเบนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา "เจ๊ดา" บงการสาดพริกสาวขับเบนซ์กลางแยกไฟแดง ขอศาลฝากขังค้านประกันตัว

พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) นางแสงอรุณ หรือ เจ๊ดา ผู้ที่ถูก น.ส.นิภาพร ผู้ต้องหาก่อเหตุสาดพริกใส่ น.ส.วาสนา ขณะขับรถเบนซ์จอดติดสัญญาณไฟแดง ที่บริเวณถนนกำแพงเพชร ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ

หลังพบเห็นข่าวปรากฏว่า น.ส.นิภาพร ให้การซักทอด โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับนางแสงอรุณ รวม 2 ข้อหา คือร่วมกันพยายามชิงทรัพย์ และ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการนัดให้ผู้ต้องหา เดินทางไปยังศาลอาญารัชดา เนื่องจากจะมีการขออำนาจศาลฝากขัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว แต่ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาลว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวหรือไม่

ผกก.สน.บางซื่อ ระบุว่า สาเหตุที่ไม่สามารถควบคุมตัวนางแสงอรุณไว้ เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวกับตำรวจเอง เพราะเห็นข่าวที่ปรากฎในสื่อต่างๆ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนไม่ได้ออกหมายจับ จึงไม่มีอำนาจในการกักตัวผู้ต้องหาไว้

อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นจากการสอบปากคำ เจ๊ดาให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การใดๆ ในชั้นสอบสวน ซึ่งไม่สามารถระบุได้ว่ามีความรู้จักกับนางวาสนา ผู้เสียหาย หรือ เจ๊ซ้ง ที่ถูกกล่าวอ้างเป็นคนบงการต้นเรื่องหรือไม่

ขณะที่ในวันนี้พนักงานสอบสวนจะขอศาลอาญาออกหมายขัง เจ๊ดา พร้อมคัดค้านการประกันตัวท้ายคำร้อง เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง เข้าข่ายชิงทรัพย์ เป็นไปตามระเบียบของกฎหมาย

>> มือสาดพริกป่น ซัดทอด “เจ๊ดา” บงการ หวังฉกมือถือสาวขับเบนซ์ เช็กภาพชู้สาว
>> อุทาหรณ์รถจอดติดไฟแดง มือมืดเคาะกระจก สาดน้ำผสมพริกใส่หน้า
>> ได้ตัวมือสาดพริกป่นสาวเบนซ์ อ้างคนจ้างบอกต้องสั่งสอนคนไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook