หลานอำมหิตชกคว่ำ-ก้านคอลุงซ้ำ ตายต่อหน้าป้า แล้วออกไปเล่นสนุกเกอร์

หลานอำมหิตชกคว่ำ-ก้านคอลุงซ้ำ ตายต่อหน้าป้า แล้วออกไปเล่นสนุกเกอร์

หลานอำมหิตชกคว่ำ-ก้านคอลุงซ้ำ ตายต่อหน้าป้า แล้วออกไปเล่นสนุกเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับหลานทรพี ทะเลาะกับลุง ก่อนออกหมัด-เตะก้านคอล้มคว่ำ เสียชีวิตต่อหน้าป้า แล้วออกไปเล่นสนุกเกอร์เฉย อ้างไม่รู้ว่าตาย คิดว่าแค่สลบ

(17 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมบุญ ภัทรวงษ์วิเศษ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ เทศบาลน้ำตกไทรโยคน้อย ซอย 3 หมู่ 3 ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลไทรโยค และอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบ นายชูชาติ อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในท่านอนหงาย มีบาดแผลที่คิ้วทั้งสองข้างเพียงเล็กน้อย หลังจากแพทย์ได้ทำการชันสูตรเบื้องต้นแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ขณะกำลังเล่นสนุ๊กเกอร์อยู่ห่างไปจากบ้านหลังเกิดเหตุไม่ไกลนัก ทราบชื่อคือ นายพลากร อายุ 23 ปี มีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน นางทองคำ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตายและเป็นป้าของผู้ก่อเหตุ ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีและหลานชาย ได้นั่งล้อมวงรับประทานอาหารกันอยู่ แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้าน นายชูชาติ และ นายพลากร จึงเกิดลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันขึ้น เป็นเหตุให้ผู้เป็นลุงเสียชีวิต

ขณะที่ นายพลากร ให้การอ้างว่า ขณะที่มีปากเสียงกันอยู่นั้น นายชูชาติ ได้ลงมือชกตนที่ใบหน้าก่อนครั้งหนึ่ง ทำให้เกิดบันดาลโทสะ ออกหมัดชกสวนกลับไป จน นายชูชาติ ล้มลงไปนอนกับพื้น ตนจึงเข้าไปเตะก้านคอซ้ำ ซึ่งขณะนั้นลุงได้นอนนิ่งไปแล้ว แต่ก็ยังหายใจอยู่

หลังก่อเหตุตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนจะออกไปเล่นสนุ๊กเกอร์ตามปกติเพื่อคลายเครียด โดยไม่คาดคิดว่า นายชูชาติ ผู้เป็นลุงจะเสียชีวิตในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายพลากร ผู้ต้องหาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook