บิ๊กไบค์กลับจากเที่ยวซิ่งแหกโค้ง ครูสาวดับคาที่ ครูหนุ่มเจ็บสาหัส

บิ๊กไบค์กลับจากเที่ยวซิ่งแหกโค้ง ครูสาวดับคาที่ ครูหนุ่มเจ็บสาหัส

บิ๊กไบค์กลับจากเที่ยวซิ่งแหกโค้ง ครูสาวดับคาที่ ครูหนุ่มเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กไบค์เสียหลักพุ่งชนเสา กองเศษปูน และรถบดถนน เป็นเหตุให้ครูสาววัย 27 ปีเสียชีวิต ส่วนแฟนหนุ่มซึ่งเป็นครูอยู่ในโรงเรียนเดียวกัน อาการโคม่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ย.) เมื่อเวลา 02.30 น. สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์แหกโค้ง บนถนนแสงชูโต (สายเก่า) เหตุเกิดที่บริเวณถนนฝั่งตรงข้ามธนาคารทหารไทย สาขาท่าเรือ เขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กผ 5264 กทม. จอดล้มตะแคงอยู่ด้านหน้ารถบดถนนที่จอดอยู่ริมถนนสายดังกล่าว สภาพด้านหน้าพังเสียหาย

ห่างออกไปพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายพงศิธร อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่ อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่ง รพ.มะการักษ์ เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยชีวิต ใกล้กันบริเวณริมทางเท้า พบศพ นางสาวอภิญญา อายุ 27 ปี แฟนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย เสียชีวิตจมกองเลือด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายพงศิธร ผู้บาดเจ็บ และ นางสาวอภิญญา ผู้เสียชีวิต ทั้งสองเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนกันไปเที่ยวในตัวเมืองกาญจนบุรี

แต่ขณะกำลังขี่รถจยย.บิ๊กไบค์ คันเกิดเหตุมุ่งหน้ากลับที่พักที่อยู่ภายในโรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ประกอบกับขับขี่มาด้วยความเร็ว จึงทำให้ควบคุมรถไม่ได้ และเสียหลักพุ่งชนเสาและกองเศษปูนที่วางขวางถนนซอยซึ่งกำลังทำอยู่ ก่อนพุ่งชนรถบดถนนที่จอดอยู่อย่างจัง เป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายพงศิธร ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ รพ.มะการักษ์ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากอาการยังโคม่า และยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำ นายพงศิธร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook