ตำนาน “คู่เลิก-เขาชีจรรย์” นักร้องหนุ่มร่ำไห้หนัก-หวิดโดดสะพาน ประชดแฟนสาว

ตำนาน “คู่เลิก-เขาชีจรรย์” นักร้องหนุ่มร่ำไห้หนัก-หวิดโดดสะพาน ประชดแฟนสาว

ตำนาน “คู่เลิก-เขาชีจรรย์” นักร้องหนุ่มร่ำไห้หนัก-หวิดโดดสะพาน ประชดแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 17 พ.ย. 61 )  ร.ต.อ.พัฒนพงศ์ แสนขวา ร้อยเวรป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ว่ามีชายจะกระโดดสะพานลอย บริเวณหน้า วัดนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและสายตรวจที่ใกล้เคียงเข้าตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบนสะพานลอย บริเวณหน้าวัดนาจอมเทียนพบชายไทย อยู่ในอาการซึมเศร้าและร้องให้เสียใจไม่ยอมพูดจาใดๆ เกาะอยู่กับราวเหล็กของสะพานลอย โดยลักษณะกำลังมีความเครียดและมองลงไปด้านล่างตลอดเวลา

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ดาบตำรวจ ณรงค์ศักดิ์ ลครพล ผู้บังคับหมู่งานจราจร และ ดาบตำรวจ ฉัตรชัย สกุลไทย ได้เข้าชาร์จถึงตัว ชายคนดังกล่าว และเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ชายคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการซึมเศร้าและร้องให้อย่างหนักโดยที่นั่งเกาะกับราวเหล็ก ไม่ยอมปล่อย

ทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภชัย อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามและเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 5 นาที จากนั้นได้มีแฟนสาวของหนุ่มคนดังกล่าวขึ้นมาพบเจ้าหน้าที่และได้กล่าวว่าตนเป็นคนที่แจ้งเข้ายัง 191 ว่า มีคนจะกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายดังกล่าว

จากการสอบถามจนได้ทราบสาเหตุว่า หนุ่มคนดังกล่าวมีปัญหากับแฟนสาว และมีปากเสียงกันอย่างหนักจนเกิดความน้อยใจก่อนจะวิ่งไปกระโดดน้ำ และขึ้นมาบนสะพานลอย หวังจะกระโดดเพื่อประชดรักแฟนสาว   

โดยต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ทำการเจรจาพูดคุยกับชายหนุ่มคนดังกล่าวจนเป็นผลสำเร็จและยอมลงมาสงบสติอารมณ์ด้านล่าง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวมายังที่พักสายตรวจจราจรแยกอัยการ เพื่อพูดคุยหาสาเหตุ โดยมีแฟนสาวของหนุ่มนักร้อง นั้นมาให้การกับเจ้าหน้าที่อีกด้วย

จากการสอบถามจึงได้รายละเอียดจากทั้งสองฝ่ายว่า นายศุภชัย นั้นมีอาชีพเป็นนักร้องในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา  โดยก่อนหน้า น.ส.บี แฟนสาวได้รู้จักกันที่ร้านอาหารดังกล่าวและได้คบหากันมาสักระยะ แต่เนื่องจากฝ่ายชายเป็นนักร้องจึงมีลูกค้าที่เป็นผู้หญิงมาติดพัน ทำให้ฝ่ายหญิงเกิดไม่พอใจ

โดยวันนี้ทั้งสองได้พากันไปเที่ยวที่พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ และฝ่ายชายได้พา น.ส.บี มาสาบานต่อหน้าองค์พระเขาชีจรรย์ หากใครโกหกและนอกใจขอให้มีอันเป็นไป แต่ฝ่ายหญิงไม่ยินยอมจึงเกิดมีปากเสียงกัน และทะเลาะกันอย่างหนัก

จากนั้นฝ่ายชายจะขับรถพาฝ่ายหญิงไปส่งยังที่พักแต่เกิดทะเลาะกันระหว่างทาง จนทำให้นายศุภชัยเกิดการน้อยใจ ก่อนจะจอดรถยนต์และวิ่งลงไปกระโดดน้ำในสระน้ำใกล้เคียงกับวัดนาจอมเทียน จากนั้นได้วิ่งขึ้นบนสะพานลอยเพื่อจะกระโดดสะพานลอยประชดรัก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ดังกล่าว

เบื้องต้น ทั้งสองฝ่ายตัดสินใจขอยุติการคบหากัน และขอลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจเพื่อขอแยกทางกันไม่ยุ่งเกี่ยวต่อกันอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตำนาน “คู่เลิก-เขาชีจรรย์” นักร้องหนุ่มร่ำไห้หนัก-หวิดโดดสะพาน ประชดแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook